Kingdom Of Heaven Dircut 2005 Brrip 750Mb Subvie 0

Anonymous | 8:47 PM | , , , , , , , ,


Xếp hạng: 7.1/10 - 118,069 phiếu


Giới thiệu: Kingdom of Heaven là một bản anh hùng ca hoành tráng về một người chàng trai bỗng nhiên phát hiện ra mình bị đẩy vào một cuộc chiến kéo dài cả thập kỉ. Trở thành cư dân trong một vùng đất xa lạ, chàng phải phục vụ cho một tên vua bị đày ải, rồi đem lòng yêu một cấm cung hoàng hậu xinh đẹp và trở thành một hiệp sĩ. Chàng vừa phải bảo vệ dân chúng Jerusalem khỏi các thế lực tàn bạo, vừa phải đấu tranh để giữ gìn nền hòa bình vốn đã rất mong manh.

Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt0320661/

Release Date: 4 May 2005 (Indonesia)

Genre: Action | Adventure | History

Cast: Orlando Bloom, Eva Green and Liam Neeson

Quality: BDRip 480p

Source: BluRay 720p x264 DTS

Format: Matroska (.mkv)

Size: 750MB

Video: 720 X 304

Screen:


Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments