Journey To The Center Of The Earth 2008 BRrip 550MB Subvie 0

Anonymous | 8:41 PM | , , , , , , , , , ,


Xếp hạng: 5.7/10 - 39,305 phiếu

Đây là 1 bộ phim được làm lại từ cuốn tiểu thuyết Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất . Bộ phim được đầu tư từ kỹ xão đến các tình tiết gây cấn với sự xuất hiên của Brendan Fraser , ngôi sao của 3 phần Mummy

Nội dung của bộ phim nói về Trevor , 1 nhà địa chất học phải trông 1 đứa cháu tên Sean . Nhờ Sean mà anh phát hiện ra lý do mà Max mất tích . Manh mối duy nhất là 1 nhà địa chất khác , khi tìm đến nhà thì Trevor mới biết ông ấy đã qua đời . Con gái ông ta là Hannah đã giúp đỡ Trevor . Tuy nhiên , 1 tai nạn bất ngờ xảy ra , từ đây , cả Trevor , Sean và Hannah bắt đầu tìm đến trung tâm của thế giới .Bộ phim không phải là câu chuyện đầu tiên tin rằng đâu đó sâu trong lòng Trái Đất còn 1 thể giới khác .

Từ đầu đến cuối của bộ phim khá tập trung vào mối quan hệ giữa Trevor và Sean . Cả 2 người đều phải chứng tỏ mình là 1 người đàn ông . Hannah giống như 1 chất xúc tác để cả 2 chú cháu hiểu nhau hơn, đồng thời phải hiểu trách nhiêm của mình .

Sau khi lọt vào khu rừng kỳ bí như trong cuốn tiểu thuyết , Sean đã tìm thấy vết tích chứng tỏ có người đã từng ở đây . Trong khi Trevor và Sean tìm hiểu về nơi trú ẩn trong cây , thì lúc đó Hannah tìm thấy thi thể của Max . Khi chôn Max ở bờ biển , Sean đã nghe được những tình cảm của bố khi ông lưu lạc ở đây , tình cảm giữa Trevor và Hannah cũng bắt đầu tiến gần nhau hơn 


Trevor đã nhận ra mối nguy hiểm ở khu rừng , nhờ vào kế hoạch Max đã lên sẵn , cả 3 dong buồm về hướng Nam . Tuy nhiên , sau khi thoát được đám quái vật biển , gió quá mạnh đã kéo theo Sean lẫn buồm . Đến đây , với sự giúp đỡ của loài chú chim nhỏ , Sean đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình dù chỉ một chút , Sean lạc vào sa mạc và đụng phải khủng long . Nhờ vào tình yêu thuơng với Sean và Hannah , Trevor đã quay lại tìm cháu mình và cứu thoát câu bé

Cả 2 đã bắt kịp Hannah và phải đối mặt với dòng dung nham nóng bỏng , sự dũng cảm và đoàn kết đã khiến họ vượt qua và trở về nhà . Chuyển phiêu lưu của Trevor và Sean kết thúc , tuy nhiên chú chim nhỏ đi theo Sean đã quyết định quay lại nơi nó thuộc về .


Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt0373051/

[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[iMDB RATING ]………………[ 5.8/10
[GENRE]:……………………[ Action | Adventure | Family | Sci-Fi | Thriller
[FILE SIZE]:………………..[ 550 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280*720
[ASPECT RATIO]:……………..[ 16/9
[FRAME RATE]:……………….[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ English (Muxed : Not hardsubbed : Can turn off)
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:32:34
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 01:32:34
[SOURCE]:…………………..[ 720p

SCreen:



Download Up.4share.vn

Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments