Jenny, Juno- Ăn Cơm Trước Kẻng (2005) DVDrip 600MB Subvie 0

Anonymous | 9:02 PM | , , , ,



Xếp hạng: 6.8/10 - 356 phiếu

Đạo diễn : Kim Ho Jun,
Diễn viên : Park Min Ji, Kim Hye Sung, Kim Ja Ok, Lim Dong-jin,
Thể loại : Phim Tình Cảm,
Sản xuất : ShowEast
Quốc gia : Hàn Quốc
Thời lượng : 102 phút
Năm phát hành : 2005

Format : AVI
File size : 600 MiB
Duration : 1h 41mn
Duration : 1h 41mn
Bit rate : 669 Kbps
Width : 560 pixels
Height : 304 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 23.976 fps
Trailer:


Jenny và Juno là hai học sinh trung học có một mối quan hệ thân thiết, lúc nào cũng quấn quít bên nhau như một cặp tình nhân.



Một ngày, Jenny báo cho Juno một tin sét đánh là Jenny đã mang thai, nhưng sau khi suy nghĩ cả hai quyết định sẽ cho đứa bé sinh ra đời.
 
Học sinh trung học mang thai không phải là điều ai cũng có thể chấp nhận được, Jenny và Juno cố gắng hết sức để che dấu bí mật này.
Nhưng chị của Jenny bắt đầu phát hiện ra Jenny có dấu hiệu mang thai, và phụ huynh của cả hai gia đình cũng bắt đầu nghi ngờ những hành động kỳ lạ của hai đứa con.





Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn
( Khi bật phim các bạn chờ khoảng 1 min để nó load video. Có thể nhanh hơn :) )


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments