Eight Below 2006 720p BrRip 750MB 0

Anonymous | 9:09 PM | , , , , , , ,




Xếp hạng: 7.2/10 - 31918 phiếu

Bộ phim kể về câu chuyện của của ba thành viên trong nhóm thám hiểm khoa học: Jerry Shepard (Paul Walker), Cooper (Jason Biggs) bạn thân của anh và một nhà địa chất khoẻ mạnh. Họ đã bị bắt buộc rời khỏi nhóm bằng những chiếc xe trượt tuyết do những con chó trung thành kéo vì một tai nạn bất ngờ. Ba người và đàn chó đã phải chống chọi với điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt của vùng Antarctic.

Trong suốt điều kiện khắc nghiệt của mùa đông Antarctic đàn chó đã phải nỗ lực hết sức mình để tìm cơ hội sống sót.

Suốt sáu tháng chiến dưới cả khu rừng đóng băng lạnh giá, cuối cùng đoàn thám hiểm cũng đã vượt qua được sự nghiệt ngã của thiên nhiên.

Bộ phim dựa vào câu chuyện có thật của đoàn thám hiểm Nhật Bản khi họ thám hiểm tại vùng rừng núi hoang sơ Antarctic.


Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt0397313/

IMDB RATING: 7.2

[FORMAT]:.......................[ MKV
[GENRE]:........................[ Adventure | Drama | Family | Romance
[FILE SIZE]:....................[ 750MB
[RESOLUTION]:...................[ 1280*528
[ASPECT RATIO]:.................[ 2.40:1
[FRAME RATE]:...................[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:....................[ English
[SUBTITLES]:....................[ English (SRT File)
[RUNTIME]:......................[ 2h 00mn
[SOURCE]:.......................[ 720p

In the Antarctic, after an expedition with Dr. Davis McClaren, the sled dog trainer Jerry Shepherd has to leave the polar base with his colleagues due to the proximity of a heavy snow storm. He ties his dogs to be rescued after, but the mission is called-off and the dogs are left alone at their own fortune. For six months, Jerry tries to find a sponsor for a rescue mission while his dogs fight for survival.

SCreen:












Download up.4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments