Seven Pounds (2008) BRRip 700MB Subvie 0

Anonymous | 8:53 PM | , , , , , , ,


Xếp hạng: 7.5/10 - 115100 phiếu

Nội Dung: Câu chuyện xoanh quay nhân vật Ben (Will Smith) là một nhân viên của IRS (Cục Thuế Liên Bang) và anh đang thực hiện một chuyến hành trình kì lạ nhằm bù đắp những tấn bi kịch trong quá khứ của mình. Trên chặng đường đi, Ben đã lần lượt gặp gỡ 7 người lạ mặt, trong đó có Emily (Rosario Dawson) và vướng vào chuyện tình cảm cùng người phụ nữ này. Nhưng, đó lại chính là vật cản làm phức tạp hóa kế hoạch ban đầu của Ben...

Trước khi ra mắt công chống Seven Pound đã nhận được 3 đề cử giải thưởng về Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và Nhà Sản Xuất Xuất Sắc tại giải Black Reel; Kịch Bản Gốc Xuất Sắc Nhất tại giải Satellite Award. Ngoài ra phim còn được khẳng định sẽ được đề cử Oscar trong tương lai. Khi phim ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhưng với các nhà phê bình thì phim là một sự nặng nề quá mức cần thiết. Bằng chứng là việc phim lọt vào "danh sách đen" là Top 10 Bộ Phim Tệ Nhất Năm 2008 do cnn bình chọn. Nhưng về tính thương mại phim vẫn đạt được những thành công nhất định. Nhất là khi Will Smith đã trở thành cái bóng quá lớn trước công chúng. Những bộ phim của anh dù hay hay dở đều được khán giả ủng hộ. Tên tuổi của tài tử da màu cũng đã khẳng định được số tiền tại phòng vé. Sau khi công chiếu được khoảng hai tuần, Seven Pounds tiếp tục giữa vững vị trí giữa bảng xếp hạng với doanh thu khoảng 40 triệu $ trong dịp Giáng Sinh. Một lần nữa "cóc vàng" Will Smith khẳng định sự ảnh hưởng của mình đối với công chúng. Tuy nhiên nói gì thì nói Seven Pounds vẫn là một bộ phim đáng xem, coi phim khán giả sẽ thấy tình cảm con người cao cả đến mức nào, tính nhân văn cũng được bộc lộ trong bộ phim. Và là một Fan của Will Smith thì không thể nào bỏ qua tác phẩm này được.



Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt0814314/

[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[GENRE]:……………………[ Drama
[FILE SIZE]:………………..[ 700 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280x532
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ Muxed
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 2:03:05
[SOURCE]:…………………..[ Seven Pounds 2008 720p BluRay DTS x264 DON
[iMDB RATING]:………………[ 7.6/10
[Encoder]:………………[ nItRo

Screen:



Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments