The I.T Crowd - Serie hài cực bựa của Anh SS 1+2+3+4 Subvie 0

Anonymous | 8:55 PM | , ,


Đây là Sitcom cực hài của Anh, có 4ss mỗi season gồm 6 tập. Nếu bác nào đã biết thì phim này từng được chiếu trên cáp SCTV có thuyết minh, nó chỉ chiếu đến SS3 thì ngưng ko phát nữa. Đây là 1 trong những sitcom hài nhất mà mình từng được coi, phải nói là có nhiều đoạn cười lộn ruột (bác nào ko thấy thế thì đừng có gạch nhé ).Mình làm sub IT Crowd vì hiện giờ nó ko có sub việt và nó là 1 serie hay nhưng ít ai biết đến.

Đôi chút về phim: Đại loại nói về 2 người bạn Roy và Moss đều là nhân viên IT trong công ty Reynholm, cả 2 đều rất ngu ngơ với thế giới bên ngoài và thường xuyên bị mọi người coi thường. Jen dc bổ nhiệm là trưởng phòng mới của phòng IT nhưng cô lại ko biết tí gì về máy tính, nên Jen đành giúp Roy và Moss hòa đồng hơn với mọi người và đó là lúc câu chuyện bắt đầu .

Các nhân vật chính:
 
Roy: nhân vật chính và là tay lười nhác, hay đi loanh quanh làm trò

Moss bạn của Roy. Moss rất giỏi về máy tính nhưng lại hơi khờ nếu ko muốn nói là hơi đần

Jen là 1 người rất dễ gây thiện cảm với người khác bằng khả năng giao tiếp của mình. Nhưng cô lại khá lận đận trong chuyện tình cảm . Jen luôn là đối tượng bị 2 anh kia trêu chọc

Vozforums


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments