Se7en 1995 BRRip 720p 500MB Subvie 0

Anonymous | 8:30 PM | , , , , , , , ,


Xếp hạng: 8.7/10 - 444245 phiếu- Phim hay nhất thập niên 90

* Tên khác:
Seven (USA) (alternative spelling)
The Seven Deadly Sins (USA) (working title)
* Đạo diễn : David Fincher.
* Diễn viên : Morgan Freeman, Brad Pitt, Kevin Spacey, Gwyneth Paltrow, R. Lee Ermey.
* Kịch bản: Andrew Kevin Walker
* Hãng sản xuất: New Line Cinema
* Thể loại: Hình sự, Kinh dị
* Phát hành : 22/9/1995
* Phân loại: R
* Độ dài: 127 phút
* IMDb: 8.6/10 234,904 votes

Nội dung:

Hai viên cảnh sát William Somerset ( Morgan Freeman ) cùng David Mills ( Brad Pitt ) điều tra một vụ án phức tạp liên quan đến 7 điều cấm trong Kinh thánh.


Hung thủ ngày trước do lớn lên trong môi trường đạo nghiêm khắc nên tâm lí bất ổn và rồi lần lượt giết người dựa trên 7 tội lỗi trong Kinh thánh mà hắn gán cho mỗi người. 7 tội lỗi đó là : kiêu hãnh ( Pride ), ghen tị ( Envy ), ham ăn ( Gluttony ), sắc dục ( Lust ), tức giận ( Wrath ), tham lam ( Greed ) và lười biếng ( Sloth ).


Án mạng đầu tiên là một tên béo phì với dòng chữ Gluttony viết bằng máu trên tường. Greed là án mạng xảy ra sau đó ở nơi làm của một tên luật sư. Một tên buôn ma túy tên Victor bị giết với tội lười biếng - Sloth (?). Lust là tội gán cho một cô gái điếm. Cuối cùng Pride - một cô nàng quá mải mê chăm chút bề ngoài của mình...


Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Brad Pitt trong vai thám tử David Mills. Anh cùng người cảnh sát già sắp nghỉ hưu khám phá ra hung thủ giết người hàng loạt John Doe. John Doe giết người theo một kịch bản thật chỉn chu dựa trên lý thuyết bảy tội lỗi đáng chết của con người do hắn đặt ra. Các nạn nhân mà hắn giết đều phạm phải một trong bảy tội này và cảnh sát đã phải lần theo dấu vết hung thủ bằng cách tiên đoán các tội lỗi có trong xã hội để phán đoán nạn nhân tiếp theo.


Cảnh gây sốc trong phim này là khi trung tá William Somerset và David Mills tiếp cận một nạn nhân mà John Doe “trừng phạt” thì một cảnh sát đi cùng đã cúi sát xuống xác nạn nhân, thật hãi hùng là cái thi thể tưởng đã thối rữa kia vẫn còn sống...


Trailer:

Genre……: Crime | Drama | Mystery
Stars……: Kevin Spacey, Gabriel Byrne and Chazz Palminteri
Format…..: MKV
Duration…: 1h 46min
Video……: 1280 x 544 | 623 Kbps @ 23.976 fps
Audio……: AAC | 48.0 KHz / 24.0 KHz
Source…..: BluRay 720p
Encoder….: RKO

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments