Yes Or No 2010 DVDrip 700MB Subvie 0

Anonymous | 9:37 PM | , , , , ,



Xếp hạng: 7.2/10 - 218 phiếu

Title: Pu Chai Lulla (Yak Rak Goh Rak Loie) Yes or No อยากรักก็รักเลย
Director: Sarasawadee Wongsompetch
Cast: Arisara Tongborisuth, Soranut Yupanun, Sucharat Manaying, Supanart Jittaleela
Rating: 15+ (Romantic Comedy)
Release Date in Thailand: 16th December 2010

Sumary:
Yes or No là một bộ phim về đề tài đồng tính nữ của Thái Lan. Yes or NO là câu chuyện về Pai, một nữ sinh viên đại học nhưng lại có thái độ tiêu cực đối với những cô nàng tomboys. Và rồi cô phát hiện ra rằng người bạn cùng phòng mới của mình là Kim, là con gái nhưng lại thích ăn mặc như đàn ông và thích phụ nữ. Việc mất niềm tin ban đầu đã dần dần thay đổi thành một thứ tình cảm khác khi Kim bắt đầu theo đuổi Pai.

KST


Trailer:

Screen:



Download Up.4share.vn
Subvie- muxed




Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments