Hello Stranger 2010 DVDrip 950MB Subvie 0

Anonymous | 9:46 PM | , , , , , ,



Xếp hạng: 7.1/10 - 437 phiếu


Tựa phim: Hello Stranger | กวน มึน โฮ
Thể loại: Tình cảm, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun
Diễn viên: Chunthawit Thanasewi
Nuengthida Sophon
Sản xuất: GMM Tai Hub
Phát hành: 19 - 8 - 2010
Doanh thu: 125 triệu Bạt

Nội dung: Bộ phim kể về hành trình của hai người trẻ tuổi tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Dù cho mỗi người đến Hàn Quốc với mục đích khác nhau nhưng khi ở đây, họ đã trở thành đôi bạn thân thiết. Cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ ở xứ sở Kim Chi. Thăm quan các địa danh, thắng cảnh gắn liền với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng. Và rồi, tình yêu chợt đến với họ lúc nào không hay. Liệu đó có phải tình yêu? Hay chỉ là sự ngộ nhận của bản thân chàng trai trước sự cô đơn nơi đất khách quê người?


KST


Trailer:

Screen:




Download Up.4share.vn
Subvie -Muxed

Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments