The Woman In Black (2012) BRRip 550MB Subvie 0

Anonymous | 6:25 PM | , , , , , , , ,


Xếp hạng: 6.7/10 - 28,588 phiếu

Nội Dung:
The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà.

Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn và đầy hận thù, Arthur Kipps phải tìm cách phá vỡ guồng xoay của sự khiếp đảm này



Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt1596365/

[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[GENRE]:……………………[ Drama | Horror | Thriller
[FILE SIZE]:………………..[ 550 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280×544
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ Muxed
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 95 mins
[SOURCE]:…………………..[ The.Woman.In.Black.2012.720p.BluRay.X264-BLOW
[iMDB RATING]:………………[ 6.7/10
[Encoder]:………………[ nItRo

Screen:



Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments