Easy A (2010) BRRip 550mb Subvie 0

Anonymous | 6:15 PM | , , , , , , ,





Xếp hạng: 7.1/10 - 91,554 phiếu

Nội dung chính :
Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển The scarlet letter (Chữ A màu đỏ) với bối cảnh mới: trường trung học ở Mỹ, với sự tham gia của Emma Stone cùng các khách mời: Amanda Bynes, Cam Gigandet và Lisa Kudrow.

Olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi.


Kế hoạch thành công ngoài sức tưởng tượng, giờ đây cô nàng trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người, được các chàng trai để ý đến. Liệu cuối cùng Olive có tìm kiếm được một mối quan hệ chân chính dưới bóng của hình tượng đồn thổi kia? Khi mà cô đang trở thành cái gai của Marianne, ‘nữ hoàng’ sắc đẹp của trường và nhóm bạn.

Dí dỏm, dễ thương và vui nhộn. “Easy A” còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Emma Stone, Cam Gigandet,... Đặc biệt là nữ diễn viên Amanda Bynes đã từng rất nổi tiếng trong các phim "Sydney White", "She's the Man", "What a Girl Wants",... Đó chưa phải là điều đặc biệt nhất, mà chính là ở đây, sự tham gia của Lisa Kudrow, nữ diễn viên đã mang lại rất rất rất rất nhiều tiếng cười trong series phim truyền hình ăn khách: F.R.I.E.N.D.S.


Trailer:



http://www.imdb.com/title/tt1282140/
[TITLE]…………………….[ Easy A
[DIRECTOR]………………….[ Will Gluck
[RELEASE DATE]………………[ 17 September 2010 (USA)
[FORMAT]:…………………..[ Matroska (MKV)
[GENRE]:……………………[ Comedy | Romance
[NO OF CDs]…………………[ 1
[FILE SIZE]:………………..[ 550MB
[RESOLUTION]:……………….[ 1280x688
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ English [Softcoded]
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:32:24
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 01:32:24
[ENCODER]:………………….[ ShAaNiG
[SOURCE]:…………………..[ Easy A 2010 720p BluRay x264-METiS
[iMDB RATING]:………………[ 7.1/10

Screen:




Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments