The Flowers of War (2011) BluRay 720p BRRip 900MB Subvie 0

Anonymous | 8:26 PM | , , , , , , ,


Xếp hạng: 7.5/10 - 5,526 phiếu
Nội dung

The Flowers Of War dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc, cùng trú ngụ trong một giáo đường, và họ tiếp tục phải đối mặt với cuộc đại thảm sát lịch sử. Bộ phim đã được chuẩn bị trong 4 năm. Tổng kinh phí đầu tư lên đến 600 triệu NDT (gần 1900 tỷ VND).
The Flowers Of War đánh giấu sự hợp tác của hai tài năng đã đoạt giải Oscar là đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nam diễn viên chính Christiian Bale. Ngoài ra, trong loạt poster mới này, chúng ta sẽ được nhìn thấy tận mắt nữ diễn viên chính, mỹ nhân mới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Ngọc Mặc. Được biết, loạt poster này vốn không dùng để phát hành nhưng do bị rò rỉ trên mạng nên đã được chuyển thành poster chính thức của phim



Trailer:



[FORMAT]:…………………..[ Matroska (.mkv)
[GENRE]:……………………[ Drama , History
[Stars]:……………………[ Christian Bale, Ni Ni and Xinyi Zhan
[FILE SIZE]:………………..[ 900 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280 X 720
[ASPECT RATIO]:……………..[ 2.35:1
[FRAME RATE]:……………….[ 23.97 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English|Japanese|Mandarin|Shanghainese
[SUBTITLES]:………………..[ No

Synopsis : In 1937 China, during the second Sino-Japanese war, a mortician, John (Christian Bale) arrives at a Catholic church in Nanjing to prepare a priest for burial. Upon arrival he finds himself the lone adult among a group of convent girl students and prostitutes from a nearby brothel. When he finds himself in the unwanted position of protector of both groups from the horrors of the invading Japanese army, he discovers the meaning of sacrifice and honor.

Screen:



Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments