Before Sunset (2004) 720p 500Mb Subvie 0

Anonymous | 8:31 PM | , , , , , ,


Xếp hạng: 8.0/10 - 66,480 phiếu


Họ gặp lại nhau, lúc này cả hai đều đã ở giữa tuổi ba mươi. Không phải Wien, mà là Paris. Thủ đô ánh sáng của Châu Âu không có cái thứ ánh sáng đêm màu mè đầy vẻ kitschig của Wien, mà là ánh sáng ban ngày cùng hiện thực trần trụi. Hai diễn viên chính tham gia vào việc viết kịch bản cho Before Sunset, và chính vì thế phim mang một phần hơi thở cuộc sống của chính họ. Céline tập tành viết nhạc (như Julie), còn Jesse bây giờ là một nhà văn (như Ethan), người thành công rực rỡ với cuốn sách viết về những sự kiện ở Wien.

Trong chuyến đi giới thiệu cuốn sách của mình tại Châu Âu, Jesse tình cờ gặp lại Céline tại hiệu sách yêu thích của cô. Và chúng ta, những khán giả, theo máy quay cầm tay đi cùng hai người dạo khắp Paris, nghe họ trao đổi, tranh luận về Thượng Đế và thế giới, về sự lãng mạn và tình yêu, về buổi đêm ngày xưa tại Wien cũng như sáu tháng sau đó điều gì đã xảy ra. Céline, bây giờ đang sống trong cảnh xa người yêu, còn Ethan đã ở trong vai trò người chồng và người cha, liệu họ có thể rung động một lần nữa để đến với nhau?


Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt0381681/
[iMDB]:…………………….[ 8.0/10
[GENRE]:……………………[ Drama | Romance
[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[FILE SIZE]:………………..[ 502Mb
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280 x 720
[FRAME RATE]:……………….[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:20:00

Movie Story

It's nine years after Jesse and Celine first met; now, they encounter one another on the French leg of Jesse's book tour.

Screen:





Download Up.4share.vn
Subvie in folder

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments