Johnny English 2: Reborn (2011) BluRay 720p 600MB Subvie 0

Anonymous | 8:14 PM | ,



Xếp hạng: 6.6/10 - 13,206 phiếu


Sinopsis:
Rowan Atkinson returns to the role of the accidental secret agent who doesn't know fear or danger in the comedy spy-thriller Johnny English Reborn. In his latest adventure, the most unlikely intelligence officer in Her Majesty's Secret Service must stop a group of international assassins before they eliminate a world leader and cause global chaos. In the years since MI-7's top spy vanished off the grid, he has been honing his unique skills in a remote region of Asia. But when his agency superiors learn of an attempt against the Chinese premier's life, they must hunt down the highly unorthodox agent. Now that the world needs him once again, Johnny English is back in action. With one shot at redemption, he must employ the latest in hi-tech gadgets to unravel a web of conspiracy that runs throughout the KGB, CIA and even MI-7. With mere days until a heads of state conference...

Nội Dung
Hãng Universal vừa đưa anh chàng “Điệp Viên Không Không Thấy” Johnny English trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim hài nổi tiếng năm 2003. Giờ đây, với tên gọi mới Johnny English Reborn, bộ phim hài hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những tiếng cười vui nhộn trên màn ảnh rộng. Hôm 8/4, trailer chính thức của phim vừa được phát hành. Khán giả hâm mộ lại có thời cơ diện kiến anh chàng điệp viên người Anh vụng về và lóng ngóng trong một nhiệm vụ mới. Ngay từ những phân cảnh mở đầu, khán giả vừa choáng váng và hầu như không thể nhận ra Johnny English với tạo hình hết sức “rừng rú”: râu tóc để dài như cả năm không cạo, chiếc áo choàng dài gần chấm gót rách lỗ chỗ, chân đi đôi đép cũ mèm. Những phân cảnh tiếp theo bắt đầu làm khán giả cười chảy nước mắt. Trailer hé lộ từ những cảnh tập võ ngược đời của anh chàng điệp viên cùng với các sư tăng trong một ngôi chùa, đến cảnh tập thể lực với màn kéo đá có “1-0-2” trên thế giới. Cảnh này nối tiếp cảnh kia, tất cả đều được nam diễn viên Rowan Atkinson thể hiện rất hài hước, nhắc cho khán giả nhớ lại anh chàng điệp viên người Anh lừng danh thuở nào.




Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt1634122/
Release Date: 28 October 2011
Genre: Comedy
Stars: Rowan Atkinson, Rosamund Pike and Dominic West
Quality: BluRay 720p
Encoder: Demitos@Ganool
Source: Bluray 720p AC3 x264-Themole
Format : Matroska
File size : 599 MiB
Duration : 1h 41mn
Overall bit rate : 826 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Format settings, GOP : M=1, N=48
Muxing mode : Header stripping
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 41mn
Nominal bit rate : 793 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 528 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps



Screen:

Download Up.4share.vn
Xem tạm thế đã. :D



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments