In a Better World (Hævnen) (2010) BluRay 720p 650MB Subvie 0

Anonymous | 8:05 PM | ,


Xếp hạng: 7.7/10 - 10,557 phiếu


Sinopsis:
Anton is a doctor who commutes between his home in an idyllic town in Denmark, and his work at an African refugee camp. In these two very different worlds, he and his family are faced with conflicts that lead them to difficult choices between revenge and forgiveness. Anton and his wife Marianne, who have two young sons, are separated and struggling with the possibility of divorce. Their older, ten-year-old son Elias is being bullied at school, until he is defended by Christian, a new boy who has just moved from London with his father, Claus. Christian's mother recently lost her battle with cancer, and Christian is greatly troubled by her death. Elias and Christian quickly form a strong bond, but when Christian involves Elias in a dangerous act of revenge with potentially tragic consequences, their friendship is tested and lives are put in danger. Ultimately, it is their parents who are left to help them come to terms with the complexity of human emotions, pain and empathy.

Đạo diễn: Susanne Bier
Diễn viên: Mikael Persbrandt, Trine Dyrholm, Markus Rygaard
Nhà sản xuất: Danmarks Radio (DR), Det Danske Filminstitut
Thể loại: Tâm lý
Độ dài: 113 phút
Quốc gia: Đan Mạch, Thụy Điển
Năm sản xuất: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ở Đan Mạch và một khu trại tị nạn ở Sudan, In a better world (Ở một thế giới tốt hơn) đã khai thác từ câu chuyện rất nhỏ, chuyện học sinh bị bắt nạt ở sân trường đến bạo lực leo thang ở nước ngoài.
Anton (do nam viễn viên Mikael Persbandt thủ vai) vốn là một bác sĩ sinh ra tại một thị trấn bình dị ở Đan Mạch nhưng công việc chủ yếu trong một trại tị nạn ở Sudan. Dù thường xuyên tiếp xúc với những bi kịch tại đây do nội chiến liên miên, nhưng Anton vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống và cố gắng lấy lại tình cảm từ người vợ đang ly thân sống tại Đan Mạch cùng con trai Elias.
Đối với Elias, cậu bé được mô tả khá yếu đuối và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, thì Anton là một người cha chu đáo dù anh thường xuyên vắng nhà.
Trái với Anton, Claus - một doanh nhân - trở nên lạnh lùng đến mức vô cảm sau khi người vợ qua đời do bệnh ung thư. Anh đã không ngó ngàng đến cậu con trai Christian của mình từ đó. Christian rất đau lòng vì điều này nên đã sớm bộc lộ xu hướng bạo lực.
Khi Christian cùng cha chuyển từ London đến Đan Mạch, Elias và Christian nhanh chóng kết thân với nhau. Christian rủ rê Elias tham gia một hành động báo thù và cuộc sống của hai cậu bị đặt trong tình trạng nguy hiểm. Sau cùng, chính cha mẹ của hai đứa trẻ là những người duy nhất đã giúp đỡ chúng, mang lại cho hai cậu những giá trị về cảm xúc con người, sự đau đớn cũng như lòng thương cảm.




Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt1340107/
Release Date: 26 August 2010
Genre: Drama | Thriller
Stars: Mikael Persbrandt, Trine Dyrholm and Markus Rygaard
Quality: BluRay 720p
Encoder: Kill-9@Ganool
Source: 720p BluRay x264-SONiDO
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 649 MiB
Duration : 1h 57mn
Overall bit rate : 770 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 57mn
Nominal bit rate : 736 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 544 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 23.976 fps


SCreen:



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments