300 2006 Brrip 1080p 700MB Subvie 0

Anonymous | 8:49 PM | , , , , , ,





Xếp hạng: 7.7/10 - 399635 phiếu

Chuyện phim kể về cuộc đời Leonidas - vua thành bang Sparta ở Hy Lạp, dưới dạng hồi ức của Dilios - một tướng thân cận dưới trướng Leonidas. Ở Sparta xưa có tục lệ giết hài nhi ốm yếu hay dị tật từ lúc chúng mới sinh, chỉ giữ lại những đứa trẻ khỏe mạnh nhất, Leonidas là một trong số trẻ em may mắn đó. Năm 7 tuổi, cậu bé bị tách khỏi người mẹ thân yêu để trưởng thành trong sự khổ luyện khắc nghiệt. Leonidas được dạy rằng không được nhân từ, không được khoan nhượng với kẻ thù, và chết trên chiến trường chính là vinh dự lớn lao nhất mà cậu nhận được. Cuối cùng, khi đã trưởng thành, Leonidas trải qua thử thách cuối cùng trong cánh rừng mùa đông với con sói dữ. Cậu phải chọn lựa: Hoặc là sống sót quay về, trở thành vua của Sparta hoặc không là gì cả. Nhờ mưu trí cùng với lòng can đảm, Leonidas đã chiến thắng thử thách và cai trị thành bang Sparta trong suốt 30 năm dài.
Bây giờ Leonidas đã có hoàng hậu Gorgo xinh đẹp và đứa con trai kháu khỉnh. Cuộc sống tưởng như cứ thế êm đềm trôi đi trên xứ sở Sparta nhỏ bé. Nhưng rồi vào năm 480 trước Công Nguyên, sứ giả Ba Tư ập đến, yêu cầu Sparta quy phục dưới vua Xerxes của Ba Tư. Leonidas quyết không chịu, ngài vừa đạp mạnh tên sứ giả xuống giếng nước, vừa la to: "ĐÂY LÀ... SPARTA!" ("THIS IS... SPARTA!!")
Biết rằng chẳng bao lâu sẽ xảy ra chiến tranh, Leonidas quyết định sẽ đánh nhau với quân Ba Tư tại hẻm núi Thermopylae (trong phim dịch là Hot Gate - Cổng Nóng), nơi được coi là cửa ngõ để tiến xuống phía nam của Sparta. Tuy nhiên, phong tục của Sparta lại không cho phép ngài xuất quân. Vì thế Leonidas để quân đội lại, chỉ mang theo 300 binh sĩ và tướng lĩnh tinh nhuệ, khỏe mạnh nhất theo bên mình. Trên đường đi, họ chiêu nạp thêm 6.700 quân của các thành bang khác tới trấn thủ con đường độc đạo nằm giữa hai dãy núi ở Thermopylae. Việc chính sự ở Sparta được trao lại cho hoàng hậu Gorgo.
Sau hai ngày giao tranh, quân Hi Lạp và Sparta vẫn đứng vững. Trong khi đó, ở quê nhà, hoàng hậu Gorgo phải cố gắng thuyết phục hội đồng tòa án tối cao của Sparta đồng ý chi viện thêm quân cho nhà vua trước khi quá trễ. Nhưng dường như mọi nỗ lực của bà đều thất bại.
Sang ngày thứ ba, một người tên là Malian Ephialtes, do bị vua Leonidas từ chối nhận vào quân đội, đã chỉ cho quân Ba Tư con đường độc đạo vào hẻm núi. Con đường này dẫn quân Ba Tư tới phía sau nơi phòng thủ của quân Sparta. Bị tấn công bất ngờ, Leonidas chia quân làm hai. Đạo quân 300 người của ngài lui vào khe núi để cầm chân quân Ba Tư, số còn lại rút về phía nam để bảo toàn lực lượng cho những trận chiến sau này. Dilios được vua Leonidas gửi về hậu phương. Dù vị tướng đó hoàn toàn không muốn rời xa nhà vua, nhưng Leonidas đã khuyên ông nên quay về, chuẩn bị cho trận chiến trong tương lai với Xerxes.
Cuối cùng, Leonidas đã hi sinh anh dũng bên cạnh 300 chiến hữu kiên cường của mình. Trước khi tử trận bởi hàng loạt trận mưa tên của kẻ thù, ngài đứng lên hiên ngang, ngẩng cao đầu và hét to: "My Queen! My wife!... My love!!!"
Tại thành bang Sparta, hoàng hậu Gorgo mong đợi chồng trở về. Nhưng những gì bà nhận được chỉ còn lại sợi dây chuyền bà tặng cho Leonidas, được tướng Dilios trao tận tay. Kẻ sống sót duy nhất trong số 300 chiến sĩ thành Sparta là Dilios - dù lúc này ông đã bị chột một mắt. Trước hội đồng tóa án, ông thuật lại cái chết của vua Leonidas và chiến hữu trong danh dự, hy sinh và khát vọng tự do, nói lên ý chí chiến đấu tới hơi thở cuối cùng của nhà vua. Một năm sau, Dilios trở thành người dẫn đầu hơn 10000 chiến binh Sparta, 30000 người Hi Lạp tự do, chiến đấu chống lại quân Ba Tư và dẫn tới cuộc chiến Plataea oanh liệt.


Trailer:


Movie Info

[FORMAT]:.......................[ Matroska
[GENRE]:........................[ Action | Fantasy | War
[FILE SIZE]:....................[ 700 MiB
[NO OF CDs]:....................[ 1
[RESOLUTION]:...................[ 1920*800
[ASPECT RATIO]:.................[ 2.4
[FRAME RATE]:...................[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:....................[ English
[SUBTITLES]:....................[ muxed
[ORIGINAL RUNTIME]:.............[ 01:56:33
[RELEASE RUNTIME]:..............[ 01:56:33
[SOURCE]:.......................[ 1080p

Movie Story

In 480 BC, the Persian king Xerxes sends his massive army to conquer Greece. The Greek city of Sparta houses its finest warriors, and 300 of these soldiers are chosen to meet the Persians at Thermopylae, engaging the soldiers in a narrow canyon where they cannot take full advantage of their numbers. The battle is a suicide mission, meant to buy time for the rest of the Greek forces to prepare for the invasion. However, that doesn't stop the Spartans from throwing their hearts into the fray, determined to take as many Persians as possible with them.

SCreen:












Download up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments