Twelve Monkeys (1995) BRRip 720p 750MB Subvie 0

Anonymous | 4:05 PM | , , , , , , ,




Xếp hạng: 8.1/10 - 252683 phiếu

Một loại vi khuẩn lạ đã tấn công loài người và hủy hoại toàn cầu đến mức chỉ còn vài triệu người sống sót. Cho đến năm 2035, lớp người này lẩn trốn cơn dịch hòanh hành tại một thủ phủ riêng tạm thời rất an toàn và không dám trở về mặt đất vì chưa tìm ra phương thức hữu hiệu diệt trừ loại vi khuẩn còn đang ngự trị tại đấy. Nhưng khoa học ngày càng tiến bộ, người ta vẫn cứ thử nghiệm mọi cách để quay trở về thế giới cũ hầu mong tìm ra mọi thông tin về con vi khuẩn lạ. Tù nhân James Cole được chọn lựa làm công tác này. Anh được gửi về trái đất, thời gian là chính năm loài người bị diệt chủng: 1997.



Lần đầu được bắn về quá khứ đúng thời điểm, James lần mò được một nghi vấn là nhóm “Twelve Monkeys” có hành vi quái lạ liên can đến sự hiện diện bất ngờ của vi khuẩn lạ. Sau khi báo cáo tình hình, James lại được gửi về trái đất 1 lần nữa để tìm cho được tác nhân gây khốn. Nhưng có phải là một điều không may mắn cho mọi người khi lần này James lại trở về năm 1990 !? Năm đó anh bị cảnh sát bắt cơ mà? Vì James có thái độ lạ lùng về khái niệm thời gian nên anh được đưa vào nhà thương điên sau đó dưới sự chăm sóc của bác sĩ tâm thần Kathryn Railly. Tại nhà thương dành cho những người loạn óc này, anh lại gặp được Jeffrey Goines, con trai của một hóa học gia nổi tiếng. Trong một đêm, bất thình lình anh biến mất. Đó là vì phái đoàn khoa học mang anh trở về thủ phủ sau khi nhận ra sự việc và gửi anh lại về quá khứ lần thứ ba. Kỳ này đúng là năm 1996, trước khi vấn nạn xảy ra.

James bắt cóc Dr. Railly để có phương tiện và sự giúp đỡ tìm ra kế hoạch cũng như hành tung bí mật của nhóm “12 con khỉ” mà ai cũng tin là nguyên nhân chính. Dr. Railly dần dà cũng tin vào những lời tường thuật của anh về câu chuyện điên rồ này, rằng anh đúng là người từ tương lai trở về, đúng là chỉ còn vài ngày nữa thôi tai nạn diệt chủng sắp xảy ra, và đúng là nếu có sự giúp đỡ của cô, anh sẽ bắt được thủ phạm.


Nhưng không ai ngờ rằng giữa anh và Dr. Railly nảy sinh ra tình cảm yêu mến mà chính 2 người cũng không ngờ rằng nó cũng là một dây mơ rễ má đã bắt nguồn từ thuở nào… James quyết định bẻ cả chiếc răng đựng mật số để không ai bắt anh trở về tương lai được nữa. Vì anh muốn ở lại với Kathryn. Nhưng họ cũng đã khám phá ra được một bất ngờ khác tại phi trường. Trong khi nhóm “12 con khỉ” đã thành công trong vụ thả hết các con vật trong Sở thú được tự do sau khi bắt cóc Dr. Goines (cha của Jeffrey), Kathryn khám phá ra kẻ thực sự mang vi khuẩn trong người lại là một nhân viên trong phòng hóa học của ông. Kẻ điên rồ này đang thong thả bước lên phi cơ sau khi đã check-in một loạt các thành phố lớn mà anh ta sẽ ghé qua: London, New York, Tokyo, Madrid, Shanghai, Hongkong… Trong chiếc cặp duy nhất làm hành lý của anh chứa đựng các chai lọ thủy tinh trong veo như không chứa thứ gì.





James rượt theo người này, làm náo động cả phi trường, nhưng anh bị bắn ngã gục trước khi đuổi kịp kẻ điên. Lạ lùng thay, khi Kathryn nhào tới James, nhìn chung quanh cầu cứu, cô trông thấy một cậu bé trạc 10 tuổi đang đứng nhìn cô chăm chăm, đôi mắt nó trông giống hệt như James…

James cũng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách gián tiếp vì tin tức anh gửi về thủ phủ đã được nhận. Trên phi cơ, bên cạnh kẻ điên ôm chiếc cặp táp giết người đó, ta thấy một nhân vật quen thuộc từ đầu phim đến giờ: người nữ khoa học gia trong chương trình cứu nguy loài người xuất hiện.


Trailer:

Title: Twelve Monkeys
Info: http://www.imdb.com/title/tt0114746/
Release Date: 5 January 1996 (USA)
Stars: Bruce Willis, Madeleine Stowe and Brad Pitt
Genres: Mystery | Sci-Fi | Thriller
IMDB Rating: 8.1
Quality: BRRip 720p
Format: Matroska (MKV)
Language : English
Download English Subtitle
Source: 720p

An unknown and lethal virus has wiped out five billion people in 1996. Only 1% of the population has survived by the year 2035, and is forced to live underground. A convict (James Cole) reluctantly volunteers to be sent back in time to 1996 to gather information about the origin of the epidemic (who he’s told was spread by a mysterious “Army of the Twelve Monkeys”) and locate the virus before it mutates so that scientists can study it. Unfortunately Cole is mistakenly sent to 1990, six years earlier than expected, and is arrested and locked up in a mental institution, where he meets Dr. Kathryn Railly, a psychiatrist, and Jeffrey Goines, the insane son of a famous scientist and virus expert.

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God



0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments