Dark Shadows 2012 Brrip 800Mb Subvie 0

Anonymous | 4:39 PM | , , , , , , , ,





Xếp hạng: 6.5/10 - 44625 phiếu

NỘI DUNG PHIM LỜI NGUYỀN BÓNG ĐÊM | DARK SHADOWS:
Trong năm 1752, Joshua và Naomi Collins, với Barnabas con trai trẻ tuổi, ra ​​khơi từ Liverpool, Anh để bắt đầu một cuộc sống mới ở Mỹ.Nhưng ngay cả một đại dương không đủ để thoát khỏi lời nguyền bí ẩn mà đã cản gia đình của họ. Hai thập kỷ trôi qua và Barnabas (Johnny Depp) có trên thế giới tại chân của ít nhất là thị trấn củaCollinsport, Maine. Các bậc thầy của Collinwood Manor, Barnabas là phong phú, mạnh mẽ và một tay chơi thâm căn cố đế ... cho đến khi ông làm cho những sai lầm nghiêm trọng phá vỡ trái tim của Angelique Bouchard (Eva Green). Một phù thủy, trong mọi ý nghĩa của từ này, Angelique dooms ông đến một số phận tồi tệ hơn cả cái chết: biến anh ta thành ma cà rồng, và sau đó chôn vùi anh ta còn sống. Hai thế kỷ sau đó, Barnabas là vô tình giải thoát khỏi ngôi mộ của ông và xuất hiện vào thế giới thay đổi của năm 1972. Ông trở về Collinwood Manor để thấy rằng bất động sản lớn của mình một lần đã rơi vào đống đổ nát. Các rối loạn chức năng còn sót lại của gia đình Collins đã ở tình trạng chút tốt hơn.


Trailer:

http://www.imdb.com/title/tt1077368/
Ratings: IMDB: 6.5 (41,554votes)
[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[AWARDS]:…………………..[ none atm
[GENRE]:……………………[ Comedy | Fantasy
[FILE SIZE]:………………..[ 799 MiB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280*720
[ASPECT RATIO]:……………..[ 16:9
[FRAME RATE]:……………….[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ muxed
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:53:00
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 01:53:00
[SOURCE]:…………………..[ HDC
[ENCODERS]: ................................. scOrp

Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 799 MiB
Duration : 1h 53mn
Overall bit rate : 988 Kbps
Encoded date : UTC 2012-09-03 06:27:43
Writing application : mkvmerge v5.8.0 ('No Sleep / Pillow') built on Sep 2 2012 15:37:04
Writing library : libebml v1.2.3 + libmatroska v1.3.0
Video #1
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L4.0
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 8 frames
Muxing mode : Header stripping
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 53mn
Nominal bit rate : 950 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 720 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 23.976 fps

In the year 1752, Joshua and Naomi Collins, with young son Barnabas, set sail from Liverpool, England to start a new life in America. But even an ocean was not enough to escape the mysterious curse that has plagued their family. Two decades pass and Barnabas (Johnny Depp) has the world at his feet-or at least the town of Collinsport, Maine. The master of Collinwood Manor, Barnabas is rich, powerful and an inveterate playboy…until he makes the grave mistake of breaking the heart of Angelique Bouchard (Eva Green). A witch, in every sense of the word, Angelique dooms him to a fate worse than death: turning him into a vampire, and then burying him alive. Two centuries later, Barnabas is inadvertently freed from his tomb and emerges into the very changed world of 1972. He returns to Collinwood Manor to find that his once-grand estate has fallen into ruin. The dysfunctional remnants of the Collins family have fared little better…

Screen:






Download Up.4share.vn
Subtitles: Vietnamese- Muxed
Đây là sub chỉnh lại nên các bạn có thể chờ sub chuẩn của pdv



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments