Unstoppable 2010 720p BrRip 800Mb Subvie 0

Anonymous | 8:18 PM | , , , , , ,




Xếp hạng: 6.8/10 - 74828 phiếu

Unstoppable được xây dựng dựa trên những sự kiện có thật, trong đó có vụ chuyến tàu không người lái Crazy Eights xảy ra ở Ohio (Mỹ) vào năm 2001. Chuyến tàu mang số hiệu SD40-2-8888 rời sân ga Walbridge ở Ohio và bắt đầu cuộc hành trình dài 106 km về phía Tây Bắc Ohio mà không có ai điều khiển, sau khi người công nhân rời buồng lái để tạo ra một vòng chuyển đổi và nhầm lẫn về hệ thống phanh xe. Ngoài ra, đạo diễn Tony Scott còn lấy ý tưởng từ 4-5 sự kiện khác để gom lại tạo nên một câu chuyện về chuyến tàu chở hàng không người lái trở thành một "quái vật" tàu trượt chỉ vì một phút sơ sảy của những người giám sát.

Mở đầu phim là những hình ảnh rất đỗi bình thường như bao buổi sáng khác - trẻ em náo nức đi học, người lớn thức dậy và tất bật chuẩn bị để đi tới chỗ làm. Cách mở màn này gợi cho người xem một cảm giác chân thực như chính nhịp sống đang diễn ra hàng ngày vậy. Tuy nhiên, không khí phim càng lúc càng được đẩy lên khi đoàn tàu dài 39 toa bắt đầu lăn bánh trên đường ray với vận tốc tăng dần đều. Càng về sau, kịch tính càng được đẩy lên và đem lại cho khán giả những phút giây nghẹt thở, hồi hộp như muốn đứng tim. Đoàn tàu giống như một tên lửa hung hãn chỉ chực phát nổ và sẵn sàng phá nát những vật cản trên đường.


Trailer:

http://www.imdb.com/title/tt0477080/

IMDB RATING: 6.8

[FORMAT]:.......................[ MP4
[GENRE]:........................[ Action | Thriller
[FILE SIZE]:....................[ 801MB
[RESOLUTION]:...................[ 1280*528
[ASPECT RATIO]:.................[ 2.40:1
[FRAME RATE]:...................[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:....................[ English
[SUBTITLES]:....................[ Vietnamese (SRT File)
[RUNTIME]:......................[ 1h 38mn
[SOURCE]:.......................[ 720p


Unstoppable is a drama about a runaway train carrying a cargo of toxic chemicals. Puts an engineer and his conductor in a race against time. They're chasing the runaway train in a separate locomotive and need to bring it under control before it derails on a curve and causes a toxic spill that will decimate a town.

Screen:




Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments