Step Up Revolution (2012) TS 350MB Subupdating 0

Anonymous | 7:21 PM | , , , , ,




Xếp hạng: 5.7/10 - 2892 phiếu



Nội dung của phần mới Step Up Revolution xoay quanh câu chuyện về hai anh bạn thân chí cốt là Sean và Eddy làm nghề chạy bàn trong một khu khách sạn sang trọng ở Miami. Cả hai đã cùng lập nên một nhóm nhảy đường phố lấy tên là The Mob để biểu diễn các màn flash mob đầy hào hứng ở bất kì chỗ nào của Miami. Họ đã cùng nhau quay lại các màn vũ đạo này để tham gia một cuộc thi trên mạng với giải thưởng cực "khủng". Nhưng mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi Sean gặp gỡ Emily - cô tiểu thư giàu có và say mê bộ môn khiêu vũ cổ điển, rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô nàng đã mang tới những ý tưởng táo bạo giúp màn trình diễn của nhóm The Mob trở nên độc đáo hơn. Nhưng cũng từ đây, rắc rối bắt đầu khi Bill Anderson - cha ruột của Emily quyết định di dời khu dân cư nơi mà cả nhóm The Mob đang sinh sống để có thể xây một khu resort cao cấp.
Tạm quên đi khu phố ổ chuột nằm trong lòng thành phố New York (phần 3), Step Up Revolution sẽ đưa các bạn đến với thành phố biển Miami xinh đẹp. Ở đây, bạn tha hồ đắm chìm trong bãi biển xanh ngập tràn ánh nắng, khu resort 5 sao và tất nhiên là cả đường phố náo nhiệt với những cô gái nóng bỏng hay các anh chàng bụng 6 múi lực lưỡng. Không mất thời gian dài dòng vào các chi tiết giới thiệu về bộ phim, đạo diễn đi ngay vào vấn đề cùng một màn flash mob ấn tượng trên những chiếc "xế độ" đầy màu sắc nối đuôi nhau.
Hai anh chị diễn viên chính nóng bỏng và đẹp đôi cực kỳ.
Ngoài màn flash mob hoành tráng mở đầu, Step Up Revolution còn mang tới cho người xem những vũ đạo còn "đặc sản" hơn thế với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như Hip hop, Ballet, Gravity, Dance Sport và Parkour.
So với ba phần trước, Step Up Revolution có vẻ như ngày càng hoành tráng hơn cả về số lượng lẫn chất lượng của mỗi màn nhảy. Nếu như ở phần 3, bạn bị choáng ngợp vì màn nhảy cùng những chiếc áo có gắn đèn led và laze, thì trong phần này bạn sẽ phải trầm trồ bởi không ít màn xuất sắc "siêu vô địch". Đó là đoạn cả nhóm The Mob biểu diễn trong một buổi triển lãm nghệ thuật độc đáo kết hợp cả vũ đạo, ánh sáng lẫn kịch hình thể. Hay màn biểu diễn ở tòa nhà ủy ban thành phố với số lượng người tham gia cực khủng cùng trò ném tiền đô bay phất phơ trước mắt "ảo tung chảo". Đấy là còn chưa kể đến màn flash mob hoành tráng chưa từng thấy ở cuối phim nữa chứ!
Màn nhảy trên trên thang cuốn là một trong những vũ điệu gây ấn tượng mạnh.
Giống như những phần trước, tên của phim có một ý nghĩa quan trọng để khẳng định sự đổi mới trong mỗi phần, và Step Up Revolution không là ngoại lệ. Đúng theo ý nghĩa của từ "Revolution", phần 4 trong loạt phim này là một sự cách mạng về phong cách vũ đạo theo trào lưu flash mob cho hợp thời hơn, độc đáo hơn, và cả “khủng” hơn nữa. Xuyên suốt phim cũng liên tục nhắc đi nhắc lại về thông điệp “Hãy lên tiếng để cả thành phố này biết bạn là ai!”, dẫn tới cuộc “cách mạng” tư tưởng ở cuối phim để mọi người biết tới.
Dĩ nhiên, với một bộ phim mang tính giải trí cao và đầy ắp các màn vũ đạo như Step Up, thật khó để đòi hỏi phải có một cốt truyện xuất sắc thu hút người xem. Step Up Revolution đã đảm bảo mạch phim vẫn có cao trào, có lãng mạn, và cả cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng, tình cảm. Ngoài ra, bộ phim cũng làm người xem gợi nhớ lại phần đàu của loạt phim Step Up khi tập trung vào cặp đôi diễn viên chính hơn là lan man ở tuyến nhân vật phụ. Điều này được xem là cần thiết vì khán giả đã dồn hết sự chú ý vào các màn nhảy. Nếu không làm nổi bật nhân vật chính thì rất dễ biến cặp đôi “đẹp như mộng” này “chìm nghỉm” giữa cả mạch phim.
Nữ diễn viên chính Kathryn McCormick từng giành giải 3 So you think you can dance năm 2009.
Xét về tổng thể, Step Up Revolution có thể coi là một bộ phim xem được, hội tụ đầy đủ các yếu tố giải trí. Ví dụ như ngoài việc ngắm các điệu nhảy thì khán giả có thể thưởng thức và lắc lư theo những bản hit mới sôi động như Hands In The Air, Let's Go, Goin' In, Live My Life hay Dance Without You,... Cũng có thể xem chỉ để ngắm trai đẹp, gái xinh lượn qua lượn lại, hoặc ngây ngất trong khung cảnh hoành hôn lãng mạn nơi bãi biển Miami với cặp đôi Sean và Emily. Mà có khi đơn giản chỉ là đến để biết xem Step Up thực sự là thế nào khiến nhiều người phải bàn tán xôn xao đến vậy!

Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt1800741/
Release Date: 27 July 2012
Genre: Drama | Music | Romance
Stars: Kathryn McCormick, Ryan Guzman and Cleopatra Coleman
Quality: TS
Encoder: NaNo@Ganool
Source: TS XviD-UnKnOwN
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 349 MiB
Duration : 1h 31mn
Overall bit rate : 534 Kbps
Movie name : su4UnknOwn
Encoded date : UTC 2012-08-04 07:43:18
Writing application : mkvmerge v5.6.0 ('Kenya Kane') built on May 27 2012 16:44:04
Writing library : libebml v1.2.3 + libmatroska v1.3.0

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.0
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 31mn
Nominal bit rate : 468 Kbps
Width : 720 pixels
Height : 304 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 25.000 fps
Sinopsis:

The Mob sets the dancing against the vibrant backdrop of Miami. Emily arrives in Miami with aspirations of becoming a professional dancer and soon falls in love with Sean, a young man who leads a dance crew in elaborate, cutting-edge flash mobs, called “The Mob”. When a wealthy business man threatens to develop The Mob’s historic neighborhood and displace thousands-of people, Emily must work together with Sean and The Mob to turn their performance art into protest art, and risk losing their dreams to fight for a greater cause.

Screen:


Download UP.4share.vn
Nhảy đẹp cơ mà hình ko đc tốt lắm :sosad:
Subupdating.....





Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments