Marley And Me [2008] BDRip 720p 800Mb Subvie 0

Anonymous | 11:43 AM | , , , , , , , ,




Xếp hạng: 7/10 - 63008 phiếu

Phim có nhiều cảnh khiến mình xúc động nhưng diễn xuất của 2 diễn viên không tốt khiến bộ phim mất hay đi khá nhiều :(

Nội dung:
Những trò quậy phá của chú chó Marley khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ John và Jenny đảo lộn. Chú còn khiến những người hàng xóm điên đầu và một chuyên gia huấn luyện chó chào thua.

Bộ phim hài của đạo diễn David Frankel dựa theo cuốn tự truyện bestseller Marley & Me: Life and Love with the World's Worst Dog của phóng viên John Grogan, xuất bản năm 2005. Nhiều người cho rằng tác phẩm điện ảnh chưa lột tả hết một chú chó Marley “kẻ phá hủy” và không thể thuần hóa. Từ khi còn nhỏ xíu cho tới lúc trưởng thành, Marley khiến đôi vợ chồng trẻ trong phim điên đầu với những trò phá phách. Nhưng chú cũng là sợi dây gắn kết và là nhân vật quan trọng giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống.


Ngay sau đám cưới, John (Owen Wilson) và Jenny (Jennifer Aniston) nhanh chóng chạy trốn khỏi mùa đông khắc nghiệt ở Michigan, tới định cư ở phía Nam Florida. Hai vợ chồng làm phóng viên tại những tờ báo cạnh tranh với nhau.

Ở tờ The Palm Beach Post, Jenny được giao quản lý trang nhất, trong khi ở tờ South Florida Sun-Sentinel, John là người chuyên viết cáo phó và hai cột báo về tin vặt như hỏa hoạn ở địa phương.

Khi John cảm thấy Jenny đã đến lúc làm mẹ, bạn bè và anh bạn đồng nghiệp Sebastian (Eric Dane) khuyên hai người nên nuôi một chú chó để biết mình đã sẵn sàng cho sự có mặt của người thứ ba trong nhà hay chưa. Vậy là một chú cún giống tha mồi có bộ lông màu vàng trở thành vị khách đặc biệt của John và Jenny. Họ đặt tên cho chú là Marley - theo tên của ca sĩ Bob Marley. Nhưng thành viên mới này nhanh chóng biến thành sai lầm không thể sửa chữa, với những trò quậy phá ngất trời.

Đôi vợ chồng trẻ phải đưa Marley tới Ms. Kornblut - người nhất mực tin rằng chú chó nào cũng có thể được dạy dỗ và huấn luyện có kỷ cương. Nhưng khi Marley kiên quyết từ chối tuân theo mọi mệnh lệnh được đưa ra, Ms. Kornblut trục xuất học viên cứng đầu khỏi lớp học của mình.

Tổng biên tập của tờ South Florida Sun-Sentinel giao cho John mỗi tuần viết hai cột báo về sự hài hước và những điểm yếu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Lúc đó anh chồng trẻ bỗng nhận ra, những trò quậy phá của Marley có thể trở thành chủ đề hoàn hảo cho câu chuyện đầu tiên của anh.

Đó cũng là lúc Jenny hạnh phúc báo tin cô mang thai. Nhưng những biến cố lớn ập đến, khiến cho đôi vợ chồng trẻ và thành viên đặc biệt trong nhà phải trải qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời.

Sự xuất hiện của những diễn viên nhí và đặc biệt, chú chó Marley quậy tung trời sẽ khiến khán giả nhỏ tuổi thích thú. Nhưng vô số những lộn xộn rắc rối cũng như những chiến tích nho nhỏ mà nhân vật bốn chân gây ra có thể đôi lúc trở thành hời hợt.

Dù mang lại vẻ nghiêm túc và vài lần gây xúc động, diễn xuất của Owen Wilson được đánh giá không thể so với lần thể hiện của anh trong phim gần đây, Darjeeling Express. Bên cạnh đó, Jennifer Aniston không quá ấn tượng, nhưng cũng không quá nhạt trong vai diễn của mình.



Trailer:

TiTLE......[ Marley & Me
YEAR.......[ 2008
GENRE......[ Comedy|  Drama | Family
RUNTiME....[ 1:51:42
iMDB RATE..[ User Rating: 7.3/10 (3,314 votes)
iMDB URL...[ http://www.imdb.com/title/tt0822832/
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 789 MiB
Duration : 1h 53mn
Overall bit rate : 976 Kbps
Movie name : Marley And Me -Junoon
Encoded date : UTC 2012-01-21 05:46:26
Writing application : mkvmerge v4.9.1 ('Ich will') built on Jul 11 2011 23:53:15
Writing library : libebml v1.2.1 + libmatroska v1.1.1

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.2
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 7 frames
Muxing mode : Header stripping
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 53mn
Width : 1 280 pixels
Height : 544 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 23.976 fps

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments