Howling 2012 m720p Brrip 700Mb Subvie 0

Anonymous | 8:33 PM | , , , , , ,





Xếp hạng: 6/10 - 188 phiếu

Ngay từ khi phim bấm máy, Howling đã thu hút sự quan tâm của khán giả và dư luận bởi đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Yoo Ha sau 4 năm vắng bóng từ thành công với A Frozen Flower.

Phim Howling thuộc thể loại trinh thám hồi hộp nằm trong top 8 phim được chờ đợi nhất 2012. Nội dung phim là những vụ giết người hàng loạt tại thành phố, buộc thanh tra Sang Gil và cảnh sát trẻ Eun Young phải bắt tay vào điều tra. Và họ phát hiện ra những vết răng động vật tìm thấy trên thi thể nạn nhân. Sau nhiều ngày điều tra, họ tìm thấy người gây án là một con chó sói, tuy nhiên chó sói lại có mối liên hệ với các nạn nhân trong quá khứ.

Howling được làm dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Nhật với sự tham gia của nam diễn viên Song Kang Ho trong vai một thanh tra có vẻ ngoài bất cần nhưng có tài phá án. Nữ diễn viên Lee Na Young sẽ thể hiện nhân vật nữ cảnh sát lạnh lùng, dũng cảm trong việc điều tra. Cả hai phối hợp để trở thành cặp đôi ăn ý nhiệt tình trong công cuộc tìm ra sự thật đằng sau những cái chết.


Trailer:

Info : http://www.imdb.com/title/tt2186819/
Release Date : 16 February 2012 (South Korea)
Genre : Mystery | Thriller
Cast : Kang-ho Song, Na-yeong Lee and Jang In-ho
Quality : BluRay 720p
Encoder : ShahBct
Source : 720p.DTS.x264-LooKMaNe
Size : 700MB
Format : Matroska
File size : 700 MiB
Duration : 1h 54mn
Overall bit rate : 856 Kbps
Nominal bit rate : 823 Kbps
Width : 1280 pixels
Height : 544 pixels
Frame rate : 23.976 fps
Writing library : x264
Format : AAC
Channel(s) : 2 channels
Sampling rate : 48.0 KHz / 24.0 KHz
Language : Korean

Synopsis :
A man is found burned to death inside of a car. Detective Sang-Gil (Song Kang-Ho) and his co-workers investigate the scene. Sang-Gil doesn’t want to take the case, because it looks like a simple suicide case and won’t help him get the promotion that he desperately wants. Furthermore, rookie female detective Eun-Young (Lee Na-Young) is selected as his partner for the case


Screen:

Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments