Detachment (2011) BluRay 720p 700MB Subvie 0

Anonymous | 8:05 PM | , , , , ,





Xếp hạng: 7.7/10 - 9787 phiếu


Bộ phim Detachment ghi lại khoảnh khắc trong thời gian ba tuần về cuộc sống của một số giáo viên trung học, những người quản lý và các sinh viên thông qua đôi mắt của một giáo viên dạy thế có tên là Henry Barthes. Henry đi dạy từ trường này đến trường khác, truyền đạt các kiến thức, nhưng không bao giờ ở lại đủ lâu để tạo ra bất kỳ cảm giác gắn bó nào với nơi đó. Rồi đến một ngày khi Henry chuyển đến nơi phân công mới của anh. Khi gia nhập vào ngôi trường này, một thế giới bí mật của cảm xúc được đánh thức trong anh bởi ba người phụ nữ. Giai đoạn đầu anh gặp một cô gái tên Meredith. Sau đó là một giáo viên đồng nghiệp là cô Madison, và cô gái cuối cùng có tên là Erica. Mỗi một người trong số những phụ nữ này, giống như Henry, đang sống một cuộc đời và đấu tranh với cái chết để tìm thấy vẻ đẹp trong một thế giới dường như xấu xa và không có tình yêu

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Trailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1683526/
Release Date: 1 February 2012
Genre: Drama
Stars: Adrien Brody, Christina Hendricks and Marcia Gay Harden
Quality: BluRay 720p
Encoder: Kill-9@Ganool
Source: 720p BluRay x264 DTS-HDChina
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 700 MiB
Duration : 1h 37mn
Overall bit rate : 1 000 Kbps
Movie name : Detachment 2011 720p BluRay x264 DTS-HDChina
Encoded date : UTC 2012-07-17 15:17:54
Writing application : mkvmerge v5.6.0 ('Kenya Kane') built on May 27 2012 16:44:04
Writing library : libebml v1.2.3 + libmatroska v1.3.0

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 37mn
Nominal bit rate : 935 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 720 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:

Detachment is a chronicle of three weeks in the lives of several high school teachers, administrators and students through the eyes of a substitute teacher named Henry Barthes. Henry roams from school to school, imparting modes of knowledge, but never staying long enough to form any semblance of sentient attachment. A perfect profession for one seeking to hide out in the open. One day Henry arrives at his next assignment. Upon his entry into this particular school, a secret world of emotion is awakened within him by three women. A girl named Meredith in his first period. A fellow teacher Ms. Madison, and a street hooker named Erica, whom Henry has personally granted brief shelter from the streets. Each one of these women, like Henry, are in a life and death struggle to find beauty in a seemingly vicious and loveless world.

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments