Welcome To The Space Show 2010 BRRip 950MB Subvie 3

Anonymous | 10:11 PM | , , , , , ,




6.9/10 from 103 users



Welcome to the Space Show của Koji Masunari là một câu chuyện phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Nhưng bất kỳ ai, ở mọi độ tuổi, có thể cảm thấy thích thú với Welcome to the Space Show của Koji Masunari, một phim quy mô lớn và đầy tham vọng (kéo dài hai giờ mười lăm phút) mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất. (Viên thuốc này trông thật giống một thứ gia vị của Nhật.)

Cuộc phiêu lưu của họ được thực hiện với kỹ xảo hoạt hình được trộn lẫn và lặp lại phong cách của hai nhà làm phim vĩ đại: hình thức cơ bản gợi nhớ tới Hayao Miyazaki, trong khi sự đa dạng và phong phú của người ngoài hành tinh gợi nhớ tới tầm nhìn phức tạp của Satoshi Kon. Đôi khi bộ phim này trông giống như một cửa hàng đồ chơi, đôi khi lại giống như một cửa hàng kẹo đang tràn chảy, nhưng lại không giống món gà rán cầm tay.


Trailer:


Uchû hô e yôkoso
Info: http://www.imdb.com/title/tt1679681/
Release Date: 26 June 2010 (Japan)
Genre: Anime
Stars: Keiji Fujiwara, Rei Igarashi and Mayu Iino
Quality: BluRay 720p
Encoder: DeMarco@Ganool
Source: 720p BluRay x264-SONiDO
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 950 MiB
Duration : 2h 16mn
Overall bit rate : 976 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 2h 16mn
Nominal bit rate : 942 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 720 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 23.976 fps

Sinopsis:

A tiny mountain village in a remote woodland region. Five primary school kids have come together in this idyllic spot in order to spend their summer holidays at a camp. At first the children enjoy carefree days amidst unspoiled nature far away from adult supervision. But their life changes dramatically when they come across what they believe to be a small dog, badly in need of help. The creature – known as Pochi – turns out not to be a dog at all but an alien on an important mission. It seems there is a mysterious substance on earth that is coveted throughout the universe. Pochi had almost found it but was so badly injured during a fight that he had to give up his search. Thanks to the children’s help, the alien survives – and decides to reward them generously. “Where would you most like to travel?” is the question Pochi puts to his rescuers. Their answer is prompt, if vague: “As far as possible!” Pochi suggests they try the moon first of all…

Screen:

Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God

3 Responses So Far:

Anonymous said...

Tại sao cứ mãi trung thành với cái 4share cùi bắp đó vậy Kil'jaeden God ? ko hiểu nổi ?

Anonymous said...

Lúc trước đã cùi bắp lúc down dc lúc không rồi, giờ thì mấy user Free hoàn toàn bị chặn luôn. Mấy phim của bạn up thì cái nào cũng ok hết chỉ mỗi cái vụ link này mà giờ chẳng còn ai thèm ghé qua cái web này nửa

Unknown said...

Làm 1 cái acc funny vip tháng có 10k vnđ, rẻ bèo mà download lại nhanh. 4share là hàng tốt mà rẻ nữa. Chú ko thík down thì ra ngoài cinema mua vé đi, 1 vé bao nhiu tiền tự hiểu


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments