Unbreakable 2000 BRRip 400MB Subvie 0

Anonymous | 8:40 PM | , , , , , , ,




Xếp hạng: 7.3/10 - 136,243 phiếu


Nội dung Phim:
Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng gần như từ đầu đến cuối.


Trailer:


[TITLE].........................[Unbreakable
[RELEASE YEAR]..................[ 2000
[FORMAT]:.......................[ Matroska
[GENRE]:........................[Mystery | Thriller
[FILE SIZE]:....................[ 400MB
[RESOLUTION]:...................[ 1280*544
[LANGUAGE ]:....................[ English[Subs included]
[ORIGINAL RUNTIME]:.............[ 106 minutes
[RELEASE RUNTIME]:..............[ 106 minutes

Screen:


Download Up.4share.vn
http://up.4share.vn/d/4f7d7b7f767b7d78
Subvie in folder 4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments