Traitor (2008) BluRay 720p 700MB Subvie 0

Anonymous | 7:15 PM | , , , , , , ,




Xếp hạng: 7/10 - 33262 phiếu


Trong vai Samir Horn (Don Cheadle) quê quán xứ Sudan, quốc gia nhỏ thuộc vùng Trung Ðông. Lúc nhỏ Samir chứng kiến cảnh ông bố bị khủng bố giết chết. Lớn lên lưu lạc sang Hoa kỳ, nhập ngũ rồi cộng tác với cơ quan FBI.
Samir rất sùng đạo Hồi, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng dẫn nhập bằng kinh Koran và sớm trưa tối anh không bỏ sót buổi cầu kinh nào. Cái chết của ông bố tạo ấn tượng và quyết tâm trả thù cho cha. Kẻ thù giết cha anh có thể là những kẻ thù của Hồi Giáo, những tín đồ quá khích thanh trừng nội bộ hoặc, bọn khủng bố thuộc hệ phái khác. Lớn lên Samir nuôi ý định phục thù, anh gia nhập quân đội Mỹ, chuyên nghiệp quân sự là vũ khí đạn dược. Về sau cộng tác với cơ quan FBI Samir thuộc nhóm mật vụ chống khủng bố. Thế rồi Samir bị báo cáo đào ngũ trốn về Sudan.
Chính quyền Sudan tiếp tục đàn áp các cuộc cách mạng. Fei Said, nhà cách mạng Sudan khi lưu vong tại Hoa Kỳ đã gặp Samir. Trở về nước ông Fei tổ chức phong trào chống chính phủ khá mạnh. Ðúng lúc Samir gia nhập tổ chức thì sào huyệt bị tấn công. Ông Fei bị giết chết, Omar Said (Taghmaoui) và Samir bị bắt nhưng chẳng bao lâu sau đồng chí của họ tấn công, phá ngục giải cứu Omar và Samir rồi chuyển vận hai người sang hoạt động tại Âu Châu.


Ở Âu Châu, Omar kết nạp một số thanh thiếu niên vào tổ chức cách mạng, chống chính phủ Tây phương hỗ trợ cho chính quyền quân phiệtSudan. Samir huấn luyện cho trẻ vị thành niên ôm bom tự sát. Một vài vụ khủng bố thành công gây uy tín cho Samir. Ở Luân Ðôn tổ chức cách mạng muốn gây tiếng vang đã làm một vụ khủng bố khá ngoạn mục. Samir đích thân chế bom, giả làm công nhân, len lỏi vào công trường xây cất bên cạnh Tòa Ðại Sứ Hoa Kỳ.

Hệ thống an ninh Scottland Yard hoạt động khá mạnh, Samir cần nghiên cứu hiện trường rất kỹ lưỡng. Anh tiếp xúc với Carter (Jeff Daniels), một nhân vật bí mật để thu thập tin tức. Samir được Carter bảo đảm an toàn trước khi ra tay. Vụ nổ bom phá hủy công trường, giết chết một số nhân viên tòa đại sứ Mỹ. Sau vụ nổ Carter cho biết, đó là thời điểm thuận tiện nhất, nếu không sẽ còn thiệt hại nhiều hơn nữa, không có thời điểm nào thích nghi hơn.
FBI đặc trách vụ bom nổ phối hợp cùng tình báo Anh phát hiện ra Samir trong công trường, họ mở vòng vây truy tầm Simir. Samir và Omar được nhà tài phiệt Fareed trọng thưởng, bảo trợ đưa sang Canada rồi vào Mỹ tham gia mạng lưới.

Ông Fareed là một kỹ nghệ gia lớn gốc Sudan; ông vẫn ngấm ngầm tài trợ cho các hoạt động khủng bố. Sinh hoạt phá hoại này đã nới rộng mà họ rất cần chuyên viên vũ khí đạn dược. Samir được cung cấp đầy đủ phương tiện để làm một cuộc khủng bố đại qui mô. Fareed muốn cho nổ bom tại 50 địa điểm đông người cùng một lúc.
Ngoài Omar và Samir, tổ chức của Fareed cũng hoạt động khá kín đáo. Họ có hàng trăm cảm tử quân sẵn sàng tự sát “Jihad”. Nhiệm vụ của Samir là chế tạo hàng trăm trái bom dưới nhiều hình thức, huấn luyện các cảm tử quân sẵn sàng thi hành.

FBI nhận được tín hiệu chiến dịch khủng bố lớn lao sắp diễn ra. Họ tung ra nhiều cuộc truy lùng. Mặt khác, nhân vật Carter ngầm hẹn với Samir tại một địa điểm bí mật. Bất chợt Omar xuất hiện, Samir và Carter giả bộ đánh nhau nhưng Carter bị Omar bắn chết. Cái chết của Carter làm cho vụ việc thêm nan giải. Anh là nhân viên mật vụ của FBI khiến cho cơ quan điều tra trung ương càn quét mạnh mẽ hơn.
Phía khủng bố đã tới thời điểm thi hành, giờ chót Farreed mới cung cấp cho Samir hệ thống liên lạc bằng Internet với hàng chục cảm tử quân, ra lệnh cho họ nhận bom và phân phối địa điểm thi hành.
Giờ H các cảm tử quân ôm bom tới những địa điểm được chỉ thị. Fareed và Omar cùng leo lên một chiếc tầu rời vịnh New York. FBI nhận được tín hiệu tung người đi khắp nơi để ngăn chặn khủng bố. Samir bị rượt bắt cũng tìm đường ra tầu với bộ chỉ huy. Lúc này Samir mới thu thập đầy đủ chi tiết về điều bí mật mà anh đã đeo đuổi từ hơn 30 năm. Fareed là người đã tham dự vào cái chết của bố anh. Vì tham vọng quyền bính, Fareed cũng là người tố giác tổ chức cách mạng của Omar khiến cho bố anh bị giết chết. Thế là cả hai người cùng trả thù được cho cha mà họ đã vô tình làm việc cho kẻ thù của mình.
Ðúng giờ hành sự, Samir bắn chết Fareed và thuộc hạ thân tín của hắn. Trong khi đó, nếu đúng như kế hoạch, hàng chục trái bom sẽ đồng loạt nổ ở 50 địa điểm đông dân khắp nước Mỹ, thì, 50 tên khủng bố, không ai biết ai, lâm râm đọc kinh Koran rồi cùng bấm ngòi nổ, tự sát trên cùng một chuyến xe bus chạy ra ngoại ô Wasnington DC.



Trailer:

Info : http://www.imdb.com/title/tt0988047
Release Date : 2008
Genre : Action | Crime | Drama
Cast : Don Cheadle, Guy Pearce and Archie Panjabi
Quality : BluRay 720p
Encoder : ShahBct
Source : BluRay.x264.DTS-WiKi720p.

Size : 700MB
Synopsis :
When straight arrow FBI agent Roy Clayton heads up the investigation into a dangerous international conspiracy, all clues seem to lead back to former U.S. Special Operations officer, Samir Horn.

Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 699 MiB
Duration : 1h 54mn
Overall bit rate : 856 Kbps
Encoded date : UTC 2012-07-22 09:27:59
Writing application : mkvmerge v5.6.0 ('Kenya Kane') built on May 27 2012 16:44:04
Writing library : libebml v1.2.3 + libmatroska v1.3.0

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 54mn
Nominal bit rate : 823 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 532 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps

SCREEN:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments