The Four 2012 DVDRip 400MB Subvie 0

Anonymous | 7:44 PM | , , , ,





Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao. Tất cả 4 người đều thuộc Thần Hầu phủ do Gia Cát Chính Ngã quản lý. Trong bộ phim lần này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ vào điều tra một vụ án làm tiền giả...

Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt2204340/
Release Date: 12 July 2012 (Hong Kong)
Genre: Action
Stars: Ronald Cheng, Collin Chou and Chao Deng
Quality: DVDRip
Encoder: NaNo
Source: DVDRip.x264.AAC-CkreleaSe
Subtitle: English Hradsub
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 399 MiB
Duration : 1h 53mn
Overall bit rate : 491 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.0
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 53mn
Nominal bit rate : 425 Kbps
Width : 720 pixels
Height : 304 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 29.970 fps

Directed by Gordon Chan, “The Four” is an adaptation of one of Wan Ray-an’s classic wuxia novels, revolving around four famous detectives in ancient China. Actors Deng Chao, Ronald Cheng and Collin Chou and actress Crystal Liu portray the four leading characters in the movie. This movie, which is intended to be the first installment of a trilogy, is slated for release this year.

An undercover agent is assigned by his corrupt chief to infiltrate a rival department and sabotage their investigation of counterfeit currency. What he discovers is the counterfeiter’s real plan. To overthrow the capital. Not by flooding it with funny money, but with an army of undead.

Screen:


Download Up.4share.vn


Xem online tại đây:
Để xem phụ đề Tv các bạn chọn vào PD Tiếng Anh nha :(


Kil'jaeden God 

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments