Cassadaga 2011 BRRip 650Mb Subvie 0

Anonymous | 9:49 PM | , , , , ,




IMDb : 5.3/10 from 341 users

Sinopsis:
Bị tàn phá bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại các cộng đồng duy linh của Cassadaga. Nhưng thay vì tìm kiếm đóng cửa, cô liên lạc cái gì khác – ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh, Lily chủng tộc để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ – một nhiệm vụ sẽ mang lại cho cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là “Geppetto”.


Trailer:



Release Date: 31 May 2012
Genre: Horror | Thriller
Stars: Louise Fletcher, Kevin Alejandro and Lucius Baston
Quality: BluRay 720p
Encoder: DeMarco
Source: 720p BluRay x264-SAiMORN
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 649 MiB
Duration : 1h 48mn
Overall bit rate : 840 Kbps


Screen:


Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God


0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments