ATM Error Rak 2012 DVDrip 500MB Subvie 1

Anonymous | 7:59 PM | , , , , , ,


Xếp hạng: 8.3/10 - 13 phiếu

Giới thiệu:

Bộ phim là một tràng cười lăn lộn với những tình huống trớ trêu đến không ngờ. Anh chàng Sua bí mật hẹn hò với sếp của mình, Jib dù công ty có quy định nghiêm ngặt về cấm quan hệ tình cảm nơi công sở, nêu bị phát hiện sẽ bị buộc thôi việc. Giữa những ngày tháng vụng trộm mệt mỏi đó, bạn gái anh lại bị con trai giám đốc, mới về công ty ra mặt cưa cẩm. Hai người đã đi đến quyết định kết hôn, thế nhưng không ai chịu nghỉ việc. Cuối cùng, Sua và Jib cùng nhau cá cược, ai là người tìm lại được số tiền 130 nghìn baht bị mất do cây ATM bị lỗi nhả dư, thì sẽ không phải nghỉ việc. Cuộc chiến khốc liệt của kẹp ghim và kéo, xe hơi với xe đạp, một cuộc chiến không từ thủ đoạn, một trò chơi tình ái giữa hai người trẻ láu cá bắt đầu...
Liệu số tiền kia có lấy lại được? Liệu sau cuộc chiến thất điên bát đảo mà nực cười kia, tình yêu của họ có tiếp tục bền vững???


Trailer:



Aka : ATM เออรักเออเร่อ
Info : http://www.imdb.com/title/tt2191394/
Release Date : 2012
Genre : Comedy | Romance
Cast : Chantavit Dhanasevi, Preechaya Pongthananikorn and Anna Chuancheun
Quality : DVDRip
Encoder : ShahBct
Source : DVDRip x264.SeeingMole
Size : 500MB
Video: MPEG4 Video (H264) 720x400 25fps [Video]
Audio: AAC 48000Hz stereo [Audio]

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn



Kil'jaeden God

1 Responses So Far:

Unknown said...

File lỗi rồi ad ơi :(


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments