Ninja Kids 2011 BluRay 720p x264 600Mb Subvie 0

Anonymous | 8:56 PM | , , , , , , ,



Xếp hạng: 7.2/10 - 82 phiếu

Nội dung:

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Truyện phim kể về cậu bé Rantarou được sinh ra trong một gia đình ninja truyền thống dưới thời đại Sengoku. Với mục tiêu trở thành một ninja xuất sắc,cậu bé đã được gửi đến một trường học đặc biệt chuyên đào tạo ninja.Tuy nhiên,tương lai đó có vẻ khá xa vời khi thầy cô và bạn bè của cậu ở ngôi trường này lại toàn là những người kì lạ.
Một cậu bạn tên Shinbee,lúc nào cũng nước mũi lòng thòng thì suốt ngày chỉ nghĩ đến ăn với ngủ.Trong khi đó cậu bạn Kirimaru của Rantarou thì nhận trông trẻ thuê để kiếm tiền.

Rantarou dường như thường xuyên quên mất nhiệm vụ học hành và cùng hai cậu bạn Shinbee và Kirimaru lập nên nhóm siêu quậy Ninja Tamago.

Rồi Saito Takamaru, một học sinh năm thứ tư,và là thành viên của một tổ chức sát thủ xuất hiện, Rantarou bị đẩy vào tình huống nguy hiểm để giải cứu bạn bè của mình.


Trailer:


Nintama Rantarô
Info: http://www.imdb.com/title/tt1644655/
Release Date: 23 July 2011 (Japan)
Genre: Action | Drama
Stars: Shidô Nakamura, Naoto Takenaka and Susumu Terajima
Quality: BluRay 720p
Encoder: Demitos@Ganool
Source: BluRay 720p x264-MySiLU

Format : Matroska
File size : 599 MiB
Duration : 1h 39mn
Overall bit rate : 842 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 39mn
Nominal bit rate : 808 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 532 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps

Screen:


Download Up.4share.vn

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments