Into The Wild 2007 Brrip 850MB Subvie 0

Anonymous | 7:57 PM | , , , , , , , , ,



Ratings: 8.2/10 from 180,827 users

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Christopher McCandless, chàng thanh niên Hoa Kỳ 22 tuổi, tốt nghiệp đại học hạng ưu, lặng thầm quyết định để lại sau lưng mọi thứ và rời bỏ mọi người cốt làm chuyến lang thang xuyên nước Mỹ với đích đến là muốn được sống ở vùng hoang dã Alaska.
Into The Wild là một trong số những bộ phim tớ thật sự thích, khiến cho tớ theo dõi cẩn thận từ đầu đến cuối và có lẽ sẽ để lại những ấn tượng sâu đậm sau này.Những cảnh quay. Không sắc nét và sống động như hình ảnh quảng cáo, nhưng những thước phim của Into The Wild đã khiến tớ choáng ngợp. Dường như tớ đang đứng giữa biển khơi bao la, cảm nhận từng đợt sóng tấp vào người mạnh mẽ. Tớ hiên ngang trên đỉnh núi, ngước nhìn bầu trời cao xanh thẳm, lòng ngập tràn cảm giác tự do. Tớ cảm giác phấn khích và đầy thử thách như chính tớ đang vật lộn với từng cơn sóng dữ, chèo thuyền vươt thác. Tất cả những hình ảnh đó, rồi cả cánh đồng lúa mì vàng ươm, những con đường bụi mù hay những rừng cây, đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ mà kì vĩ, khiến cho bất kì ai khi đứng trước nó cũng sẽ thấy choáng ngợp và thấy bản thân mình thật nhỏ bé.
Tớ thích những giai điệu nhạc trải dài suốt bộ phim. Những điệu nhạc ngân nga, tiết tấu chậm vừa giống như tiết tấu của phim, như bước chân trên đường của Alex đang bước vào thiên nhiên. Ban đầu, cái tiết tấu đó khiến cho tớ cảm thấy phim có phần lê rê, mà hình như thế thật, để xem được hết phim này có lẽ phải có một chút kiên nhẫn. Nhưng sau cùng, những giai điệu ấy thật sự phù hợp với nội dung phim, và giúp người xem cảm nhận sâu sắc hơn những gì mà bộ phim truyền tải.

Tớ thích diễn xuất của Emile Hirsch. Đây là một vai diễn không đơn giản, nhưng Emile Hirsch đã thành công. Alex là một con người đầy tình cảm. Ở anh, tình yêu với con người với cuộc sống và với thiên nhiên quá lớn, khiến cho anh không thể chịu đựng và chấp nhận những tổn thương mà xã hội đã gây ra cho mình, khiến cho anh không cam chịu sống một cuộc sống giả tạo và vô nghĩa. Alex khao khát sống. Khao khát tự do. Và anh khao khát được yêu. Với ý nghĩa đầy đủ nhất của những từ đó.
Và trên tất cả, tớ đã tìm thấy những thông điệp đầy ý nghĩa ở bộ phim. Có thể đó là những điều tớ đã cảm nhận từ lâu hoặc đã đọc ở đâu đó, nhưng Into The Wild đã diễn đạt lại nó theo một cách rất riêng.


Chúng ta đang sống giữa những sự giả tạo vô nghĩa. Mỗi người đều đang đeo một chiếc mặt nạ, lừa mị người khác và tự lừa mị chính mình. Tớ rất thích cái cảnh Alex và Wayne ngồi uống bia trong quán, cả 2 cùng hét lớn “Society! Society!” Alex cảm thấy sợ hãi và mất niềm tin đối với xã hội loài người, cái xã hội mà người ta bị ràng buộc với nhau và với cuộc sống bởi những điều không có thật, bởi những mục đích thực dụng vô nghĩa và bởi cái ham muốn vật chất tầm thường phù phiếm.
- Sự ảnh hưởng của gia đình lên suy nghĩ và cách nhìn của một cá nhân. Vốn dĩ bất kì chúng ta ai cũng lờ mờ có những cảm nhận và suy nghĩ trên, khác nhau là về mức độ. Chúng ta vẫn chịu đựng và chấp nhận được những điều đó. Nhưng Alex thì khác. Sự khác biệt ấy một phần đến từ tính cách của Alex và sự dư giả về mặt vật chất của anh ấy, nhưng phần lớn đến từ gia đình của anh. Chính gia đình đã khiến anh hoàn toàn đánh mất niềm tin vào con người cũng như ý nghĩa của cuộc sống hiện tại. Alex đã lớn lên trong sự giả tạo và lừa dối, chính vì thế anh cảm thấy cả xã hội bên ngoài cũng giống như thế. Và anh quyết định lên đường “into the wild”, tìm về với thiên nhiên nguyên sơ và hoang dã, nơi không có những vỏ bọc đẹp đẽ, những sự an toàn giả tạo và những chiếc mặt nạ.


- Trong lúc xem phim, tớ luôn ao ước có thể sống như Alex. Một cuộc sống đúng nghĩa, với đầy những thử thách, những trải nghiệm và những khám phá mới mẻ. Chỉ trong 2 năm ngắn ngủi nhưng Alex đã sống hơn anh đã sống 21 năm trước, và có lẽ là hơn cả chúng ta sống trong suốt 60 năm.Có những thông điệp được truyền tải qua những câu nói, những suy nghĩ và những bức thưu của Alex. “Tiền chỉ khiến cho mình phải cẩn thận hơn”, “not important that you're strong but you feel strong”, “YOU HAVE TO GET OUT OF YOUR WORLD!”. Đặc biệt là cái thông điệp ở cuối phim, điều mà Alex cuối cùng đã ngộ ra sau 2 năm rong ruổi “HAPPY IS ONLY REAL WHEN SHARED”. Tất cả chúng ta đều có thể nói câu ấy, và đều nghĩ rằng mình hiểu hết ý nghĩa của nó. Nhưng không ai có thể hiểu nó theo cách Alex đã hiểu. Chỉ khi đạt đến tận cùng của sự cô đơn, chỉ khi đơn độc thật sự và mắc kẹt giữa thiên nhiên hoang dã, cách biệt với thế giới loài người, Alex mới thấm thía được điều này. Cái kết của bộ phim khiến tớ bị hẫng, nhưng đó là 1 cái kết được dự báo trước, vì bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật. Thực tế vốn tàn nhẫn, và cuộc sống giống như một trò đùa đáng sợ. Tớ không muốn cái kết này một tí nào, nhưng đó là một cái kết – buộc – phải – có và chính nó sẽ khiến cho bộ phim lưu lại rất lâu trong tâm trí tớ.

- Có một hình ảnh tớ sẽ không bao giờ quên, đó là hình ảnh bầu trời khi Alex nhìn qua cửa sổ xe bus trước khi chết. Nó gợi cho tớ nhớ về thứ ánh sáng mà người cựu chiến binh đã nhìn khi bị kẹt ở dưới giếng giữa sa mạc (Biên niên kí chim vặn dây cót – Murakami) hay ánh sáng người hành khách nhìn thấy khi thấy mình suýt chết trong một tai nạn máy bay trong phim Fearless. Thứ ánh sáng tượng trưng cho ranh giới của sự sống và cái chết.
Dù Alex đã chết, cô độc và hoang hoải giữa rừng sâu, thì tớ vẫn ao ước được sống một cuộc sống như anh ấy. Sống 2 năm với tất cả ý nghĩa của từ sống, vứt bỏ sang một bên những ràng buộc vớ vẩn của cuộc sống.
intothewild


TRailer:


http://www.imdb.com/title/tt0758758/

Genre……………………..: Adventure | Biography | Drama

File size………………….: 860 MiB

Original Runtime……………: 2h 28mn

Release Runtime…………….: 2h 28mn

Overall bit rate……………: 860 MB

Resolution…………………: 1280×528

Display aspect ratio………..: 2.424

Frame rate…………………: 23.976 fps

Format profile……………..: High@L5.1

Container………………….: Matroska

Codec……………………..: x264

Language…………………..: English

Source…………………….: 720p.BR

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments