From Up on Poppy Hill (2011) BluRay 720p 600MB Subvie 0

Anonymous | 8:31 PM | , , , , , , ,

Xếp hạng: 7/10 - 557 phiếu

Giới thiệu: Kokuriko-Zaka Kara – Từ phía đồi hoa mỹ nhân là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình lừng danh Nhật Bản Ghibli, được biết đến với những tác phẩm nổi tiếng như Cuộc phiêu lưu của Chihiro đến vùng đất linh hồn – Spirited Away (Oscar 2002 phim hoạt hình xuất sắc nhất), Công chúa Monoke (Princess Monoke), Mộ đom đóm (Hotaru no aka). Bộ phim được con trai của đạo diễn Hayao Miyazaki là Goro Miyazaki đạo diễn.

Nội Dung:

Vào những năm 1960 ở Yokohama, Nhật Bản, Bộ phim kể về 1 cô gái trẻ tuổi tên là Umi Matsuzaki.

Năm 1963, tại Yokohama, Nhật Bản, có một tòa nhà phong cách phương Tây được đặt tên là Kokuriku Manor nằm trên một ngọn đồi nhìn ra cảng biển. Kokuriku Manor là một nhà nghỉ được điều hành bởi Umi Matsuzaki - 16 tuổi, cô được thừa kế từ mẹ cô, một giáo sư đại học. Mặc dù Umi rất bận rộn vào buổi sáng, nhưng cô ấy luôn dành thời gian treo những là cờ với tâm nguyện "Cầu cho con tàu có những chuyến đi an toàn". Cha của Umi đã dạy cô như thế.

Tại trường trung học của Umi Matsuzaki có một tòa nhà lịch sử cũ được giữ lại làm phòng của câu lạc bộ văn hóa. Để chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo sắp tới thành phố đang phá những tòa nhà cũ để nhường chỗ cho những tòa nhà mới. Một chiến dịch sau đó được bắt đầu bởi một nhóm các sinh viên muốn bảo vệ những ngôi nhà. Umi trở thành một thành viên của nhóm chống lại việc phá dỡ và thông qua nhóm Umi đã gặp Shun Kazama. Dần dần, Umi và Shun có tình cảm với nhau. Mọi vấn đề phát sinh khi họ biết rằng họ có thể là anh em ruột...



Trailer:


Kokuriko-zaka kara | From Kokuriko Hill (2011)
Info: http://www.imdb.com/title/tt1798188/
Release Date: 16 July 2011 (Japan)
Genre: Anime | Drama
Stars: Masami Nagasawa, Junichi Okada and Keiko Takeshita
Quality: BluRay 720p
Encoder: Kill
Source: 720p BluRay x264 DTS-WiKi
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 599 MiB
Duration : 1h 30mn
Overall bit rate : 926 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Muxing mode : Header stripping
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 30mn
Nominal bit rate : 857 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 688 pixels
Display aspect ratio : 1.85:1
Frame rate : 23.976 fps

Screen:


Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments