Sky High (2005) BRRip 575MB Subvie 1

Anonymous | 7:13 PM | , , , , , , , ,


Xếp hạng: 6.4/10 - 31,020 phiếu

Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt... Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi mà kẻ thù của ba mẹ cậu quay trở lại để báo thù...

Trailer:


http://www.imdb.com/title/tt0405325/

[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[GENRE]:……………………[ Adventure | Comedy | Family
[FILE SIZE]:………………..[ 575 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280x528
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ Muxed
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 1h 39mn
[SOURCE]:…………………..[ Sky High 2005 BluRay 720p x264-WiKi
[iMDB RATING]:………………[ 6.4/10
[Encoder]:………………[ nItRo

Screen:





Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn


Kil'jaeden God

1 Responses So Far:

jeaolous said...

Mod còn share acc 4share không.Share cho mình với,Down acc free chịu không nổi.Thanks

jeaolous@gmail.com


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments