Man on Fire (2004) BRRip 650mb Subvie 0

Anonymous | 9:18 PM | , , , , , ,



Xếp hạng: 7.7/10 - 128,336 phiếu

Cựu điệp viên John Creasy tìm được niềm vui sống từ khi trở thành vệ sĩ cho cô bé Pita Ramos. Khi một băng đảng mafia bắt cóc Pita để tống tiền, anh buộc phải sử dụng những ngón nghề cũ để truy tìm và thanh toán những kẻ đã cướp đoạt lẽ sống của anh.
Làn sóng bắt cóc trẻ em tràn ngập Mexico khiến những gia đình khá giả ở đây luôn sống trong cảm giác lo sợ. Chỉ trong vòng 6 ngày đã xảy ra 24 vụ bắt cóc trẻ em tại thủ đô Mexico. Các gia đình giàu có đua nhau thuê vệ sĩ bảo vệ con cái. Sau nhiều năm làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) với vai trò là một sát thủ, John Creasy (Denzel Washington thủ vai) bỏ nghề do không muốn tiếp tục làm cái việc bắn giết. Đang sống những ngày vất vưởng vì không có việc làm thì Rayburn (Christopher Walken thủ vai), một người bạn cũ, giới thiệu John tới thành phố Mexico để làm vệ sĩ cho Samuel Ramos (Marc Anthony thủ vai) – một doanh nhân trẻ thành đạt. John đồng ý vì nghề bảo vệ người khác có vẻ hợp với anh. Cặp vợ chồng gia chủ vô cùng hài lòng khi được xem bản lý lịch 16 năm phục vụ quân đội, nhiều năm chống khủng bố của John. Họ từng thuê nhiều vệ sĩ để bảo vệ cô con gái cưng Pita (Dakota Fanning thủ vai), nhưng rốt cuộc đều phải chấm dứt hợp đồng vì không cảm thấy yên tâm.



Trailer:


In Mexico City, the former CIA assassin and presently an alcoholic decadent man John Creasy is hired by the industrialist Samuel Ramos, with the recommendation of his old friend Rayburn, to be the bodyguard of his young daughter Pita and his wife Lisa. Pita changes the behavior of the cold Creasy, making him live and smile again, and he feels a great affection for her. When the girl is kidnapped Creasy swears to kill each one responsible for the abduction.

[Movie Title ]………[ Man on Fire

[Release Year ]……..[ 2004

[iMDb Rating ]………[ 7.7/10

[Genre ]……………[ Action | Crime | Thriller

[Runtime ]………….[ 02:26:01

[File Size ]………..[ 650 MB

[Resolution ]……….[ 1280*536

[Aspect Ratio ]……..[ 2.35:1

[Subtitle ]…………[ English

[Container]…………[ Matroska (.mkv)

Screen:



Download Up.4share.vn
http://up.4share.vn/d/2311101713161711
Subtitles: Vietnamese- Muxed


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments