The Incredible Hulk (2008) BRRIp 500MB Subvie 0

Anonymous | 7:04 PM | , , , , , , ,




Ratings: 7.0/10 from 137,576 users


Trước sự truy bắt ráo riết của các lực lượng quân sự do tướng Thaddeus Ross - cha của Betty Ross - chỉ huy, Banner trốn chạy sang Brazil. Anh làm việc trong một nhà máy đóng chai, một mặt sống khép kín tránh mọi tai mắt, một mặt liên lạc qua mạng với một người có bí danh là Blue để tìm cách loại bỏ lượng gamma nguy hiểm trong người.


Trong nhóm binh sĩ truy đuổi Banner có một siêu điệp viên lợi hại tên là Emil Blonsky (Tim Roth). Blonsky là một kẻ hiếu chiến, muốn trở thành một binh sĩ siêu cường nên sau khi biết được các bí mật về Banner, hắn chấp nhận tiêm vào người loại huyết thanh đặc biệt để biến thành thực thể khổng lồ Abomination mạnh hơn cả Hulk.
Sự biến hình này không nằm trong dự kiến của viên tướng Thaddeus. Trước tình hình căng thẳng, Bruce chấp nhận dùng sức mạnh người khổng lồ của mình, biến thành Hulk để đối đầu với Abominatio



Trailer:


A cure is in reach for the world’s most primal force of fury: THE INCREDIBLE HULK. We find scientist Bruce Banner, living in shadows, scouring the planet for an antidote. But the warmongers who dream of abusing his powers won’t leave him alone, nor will his need to be with the only woman he has ever loved, Betty Ross. Upon returning to civilization, our brilliant doctor is ruthlessly pursued by The Abomination — a nightmarish beast of pure adrenaline and aggression whose powers match The Hulk’s own. A fight of comic-book proportions ensues as Banner must call upon the hero within to rescue New York City from total destruction. One scientist must make an agonizing final choice — accept a peaceful life as Bruce Banner or the creature he could permanently become: THE INCREDIBLE HULK.

[Movie Title ]………[ The Incredible Hulk

[Release Year ]……..[ 2008

[iMDb Rating ]………[ 7.0/10

[Genre ]……………[ Action | Sci-Fi | Thriller

[Runtime ]………….[ 01:52:17

[File Size ]………..[ 500 MB

[Resolution ]……….[ 1280*544

[Aspect Ratio ]……..[ 2.351.84:1

[Subtitle ]…………[ Yes

[Container]…………[ Matroska (.mkv)

Screen:





Download Up.4share.vn
Subtitles: Vietnamese- Muxed


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments