Game of Thrones - Cuộc Chiến Ngai Vàng HDTV All Seasons Subvie 2

Anonymous | 9:25 PM | ,



Đạo diễn: David Benioff, D.B. 
WeissDiễn viên: Isaac Hempstead-Wright, Charles Dance, John Bradley
Thể loại:THẦN THOẠI, CHIẾN TRANH [ 18+]
Sản xuất: HBO
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 10 Tập/1SS
Năm phát hành: 2011

Nội dung:



Một series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng “A Song of Ice and Fire” của tác gia người Mĩ George R.R. Martin.

Nội dung kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Stark, Lannister, và Baratheon.
Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.
Trong lúc ấy, gia tộc của Hoàng Hậu, Lannisters, có lẽ đang dự tính mưu đồ để tước đoạt quyền lực. Ở phía bên kia biển khơi, những thành viên cuối cùng của dòng tộc trước đây đã bị truất phế quyền thống trị ,Targaryens, cũng đang sắp đặt kế hoạch giành lại ngai vàng.
Sự xung đột giữa các gia tộc này, và với sự tồn tại của các dòng tộc lớn khác như Greyjoy, Tully, Arryn, và Tyrell đã dẫn đến cuộc chiến toàn diện. Trong khoảng thời gian này thì ở phía cực Bắc, Bóng Trắng – loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc...

Series này được xếp ngay sau BB trong danh sách những sereis phải xem trước khi chết của mình. Nó hoàn toàn đúng gu, chính xác 100 %
Câu chuyện đồ sộ, dàn diễn viên đông đảo, những trường căng thẳng tới tột độ, những cảnh nóng bỏng mắt ( vâng, phim 18+ ạ =.=). Coi phim này chỉ có hú lên vì sướng với khoái ( khoái vì nội dung hay ạ, không phải vì cảnh 18+). Coi GOT là bạn đang phiêu lưu vào vùng đất của quyền lực, của ma thuật, của chiến tranh, của tình dục, của máu và cả những giọt nước mắt.

Những câu thoại rất đã ( đa phần từ truyện ra mà ), diễn xuất hay đến nín thở, nhạc nền thì miễn bàn. Mình chả thấy chê được chỗ nào cả ( cái này chắc là yêu quá hoá mù )

"When you play the game of thrones, you win or you die. There is no middle ground."

"Syrio: What do we say with the God of Death?
Arya: Not today"

Season 3 sẽ ra vào ngày 31 tháng 3 năm 2013
Dịch giả @OmegaQ cùng bạn đồng hành Alphas, hi vọng hai anh sẽ chiến cho tới cùng.
( Dù truyện 7 phần mà ông tác giả còn chưa viết xong cuốn 6 mà ổng già lắm rồi, làm ơn viết hết rồi hẵng thăm, tổ quốc sẽ ghi công ông


Cảnh báo nội dung 18+ trước khi down, phim có những đoạn không dành cho người dưới 18 tuổi : nude, máu, giết người...







Download Up.4sahre.vn
Full 2SS


Kil'jaeden God


2 Responses So Far:

Anonymous said...

có link mediafire ko bạn?

lonelyknight said...

sao 3 ep đầu SS2 mình down về mở thì báo lỗi cannot render the file nên chưa dám down tiếp (mình xài MPC) mod coi lại giúp nha


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments