Act of Valor (2012) 720p BluRay BRRip 700mb Subvie 0

Anonymous | 9:02 PM | , , , , , , ,


Xếp hạng: 6.4/10 - 12,980 phiếu
Được tiểu thuyết hoá từ các nhiệm vụ có thật của Navy SEAL, Act of Valor tường thuật một câu chuyện cuốn hút, đưa khán giả vào một hành trình căng thẳng, gay cấn tột đỉnh trong thế giới đầy rẫy những hiểm nguy khôn lường của đội biệt kích Navy SEAL. Vừa phải chạy đua với thời gian khi rong ruổi qua các điểm nóng trên toàn thế giới, họ vừa phải phải cân nhắc tình yêu giữa tổ quốc, đồng đội và gia đình của mình ở quê nhà.


 Một điều chưa từng có trong lịch sử Hollywood, Act of Valor gây ấn tượng mạnh với khán giả khi những diễn viên chính tham gia bộ phim này đều là những người lính biệt kích thực thụ thuộc lực lượng Hải quân Mỹ U.S. Navy SEAL.







Act of Valor (2012) là một bộ phim phải xem đối với những ai thích thể loại phim biệt kích lính thủy đánh bộ nhận những nhiệm vụ tuyệt mật hành động trong lòng căn cứ địa của đối phương. Hoặc những ai đam mê vũ khí, đam mê những thể loại game như Half Life, COD... Chỉ cần như thế, bạn cũng sẽ chìm vào cảm giác đam mê khi xem Act of Valor (2012). Còn lại với những khán giả khác, thích thể loại phim chiến tranh action đấu súng, bạn cũng sẽ thích Act of Valor.



[FORMAT]:…………………..[ Matroska (.mkv)
[GENRE]:……………………[ Action , Adventure , Thriller
[Stars]:……………………[ Alex Veadov, Roselyn Sanchez and Nestor Serrano
[FILE SIZE]:………………..[ 700 MB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280 X 536
[ASPECT RATIO]:……………..[ 2.35:1
[FRAME RATE]:……………….[ 23.97 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ No
Trailer:


Synopsis : An unprecedented blend of real-life heroism and original filmmaking, Act of Valor stars a group of active-duty Navy SEALs in a powerful story of contemporary global anti-terrorism. Inspired by true events, the film combines stunning combat sequences, up-to-the minute battlefield technology and heart-pumping emotion for the ultimate action adventure. Act of Valor takes audiences deep into the secretive world of the most elite, highly trained group of warriors in the modern world. When the rescue of a kidnapped CIA operative leads to the discovery of a deadly terrorist plot against the U.S., a team of SEALs is dispatched on a worldwide manhunt. As the valiant men of Bandito Platoon race to stop a coordinated attack that could kill and wound thousands of American civilians, they must balance their commitment to country, team and their families back home. Each time they accomplish their mission…

Screen:


Download Up.4share.vn

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments