War Horse (2011) BluRay 720p 900MB Subvie 0

Anonymous | 5:44 PM |


Xếp hạng: 7.2/10 - 28,491 phiếu
Nội dung

Bộ phim War Horse - Ngựa chiến của hãng DreamWorks là một cuộc phim lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert. Chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu thanh niên. Nhưng vì hoàn cảnh, họ buộc phải xa nhau. Khi đó, cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu. Nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền thình yêu cuộc sống của tất cả những người mà nó, gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người... Cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa - một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao.


Trailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt1568911/
Release Date: 25 December 2011
Genre: Drama | War
Stars: Jeremy Irvine, Emily Watson and David Thewlis
Quality: BluRay 720p
Encoder: SayFull@Ganool
Source: 720p BluRay x264-Felony
Format : Matroska
File size : 899 MiB
Duration : 2h 26mn
Overall bit rate : 857 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L5.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 2h 26mn
Nominal bit rate : 824 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 528 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
Young Albert enlists to service in WWI after his beloved horse, Joey, is sold to the cavalry. Albert's hopeful journey takes him out of England and across Europe as the war rages on.

Screen:



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments