Tyrannosaur (2011) LiMiTED BluRay 720p 550MB Subvie 0

Anonymous | 8:49 AM |




Xếp hạng: 7.7/10 - 2,633 phiếu

Tyrannosaur là bộ phim có cái tên kì lạ, thoạt nghe và nhìn poster ai cũng nghĩ nó là phim khoa học. Nhưng thực ra đây là một bộ phim tâm lí buồn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính:
- Joseph: người đàn ông đơn thân, cô độc có xu hướng tiêu cực, tự hủy hoại đời mình.
- Hannah: một người phụ nữ sùng đạo, chịu đắng nuốt cay về tên chồng vũ phu, yếu sinh lí.

Hai nhân vật trong câu chuyện, cả hai đều ở trong tình cảnh thảm bại, nhưng cùng nhau, họ đã vực dậy đời mình, giúp đỡ tương trợ lẫn nhau. Đến gần cuối, cả hai đều đưa ra hành động, quyết định cuối cùng để giải quyết vấn đề, dù là khó khăn mất mát.

Vì đây là phim tâm lí, lại buồn nữa nên không phải ai cũng xem được. Mạch phim gần như đều đều, thỉnh thoảng lại có chút tình huống điểm nhấn. Tông màu của phim ảm đạm, thể hiện rõ tinh thần buồn bộ phim. Bù lại, bác nhân vật chính diễn rất nhập hồn.
Xem phim mà thấy rõ cái đau khổ, buồn chán trên khuôn mặt.
PDV



Trailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1204340/
Release Date: 18 November 2011
Genre: Drama
Stars: Peter Mullan, Olivia Colman and Eddie Marsan
Quality: BluRay 720p
Encoder: NaNo@Ganool
Source: LIMITED 720p BluRay X264-7SinS
Format : Matroska
File size : 549 MiB
Duration : 1h 32mn
Overall bit rate : 832 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 32mn
Nominal bit rate : 798 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 536 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
The story of Joseph a man plagued by violence and a rage that is driving him to self-destruction. As Joseph’s life spirals into turmoil a chance of redemption appears in the form of Hannah, a Christian charity shop worker. Their relationship develops to reveal that Hannah is hiding a secret of her own with devastating results on both of their lives.

Screen:




Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments