Puss in Boots (2011) UNRATED BluRay 720p 550MB Subvie 0

Anonymous | 5:01 PM |



Nội dung chính:

Puss in Boots (tên khác: Puss in Boots: The Story of an Ogre Killer hay Puss in Boots: The Movie, tên tiếng Việt: Chú Mèo Đi Hia) là bộ phim hoạt hình vi tính được hãng DreamWorks Animation sản xuất sắp tới và dự định sẽ công chiếu vào ngày 4/11/2011. Nhân vật chính của phim, chú mèo đi hia, dựa trên nhân vật chú mèo trong loạt phim ăn khách Shrek và cuộc phiêu lưu của chú trước khi lần đầu xuất hiện vào Shrek 2 năm 2004. Bộ phim sẽ tập trung vào một chú mèo hung hãn và quậy phá, và cách chú gặp được Shrek và những người bạn của mình.



TRailer:


Info: http://www.imdb.com/title/tt0448694/
Release Date: 28 October 2011
Genre: Adventure | Animation | Comedy | Fantasy
Stars: Antonio Banderas, Salma Hayek and Zach Galifianakis
Quality: BluRay 720p
Encoder: Demitos@Ganool
Source: UNRATED 720p BluRay x264-MHD
Release Info: NFO
Subtitle: Indonesia, English
Sinopsis:
Long before he even met Shrek, the notorious fighter, lover and outlaw Puss in Boots becomes a hero when he sets off on an adventure with the tough and street smart Kitty Softpaws and the mastermind Humpty Dumpty to save his town. This is the true story of The Cat, The Myth, The Legend… The Boots.

Screen:


Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments