Martha Marcy May Marlene (2011) LiMiTED BluRay 720p 600MB Subupdating 0

Anonymous | 2:57 PM |



Xếp hạng: 7.4/10 - 4,725 phiếu

Giới thiệu:
Bị ám ảnh bởi những ký ức đau đớn và bệnh hoang tưởng ngày càng nặng, một người phụ nữ này tìm cách đấu tranh để hòa nhập lại với gia đình của mình sau khi chạy trốn một giáo phái. Câu chuyện xoay quanh một phụ nữ trẻ (Elizabeth Olsen), đang sống với chị gái (Sarah Paulson) sau khi thoát khỏi một giáo phái. Hugh Dancy sẽ vào vai chồng của Sarah Paulson.


Trailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1441326/
Release Date: 21 December 2011
Genre: Drama | Thriller
Stars: Elizabeth Olsen, Sarah Paulson and John Hawkes
Quality: BluRay 720p
Encoder: NaNo@Ganool
Source: LIMITED 720p BluRay x264-Counterfeit
Format : Matroska
File size : 599 MiB
Duration : 1h 41mn
Overall bit rate : 822 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 41mn
Nominal bit rate : 788 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 528 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
Martha has run away from an abusive hippie-like cult where she was living as Marcy May for two years. She turns to her sister and brother-in-law who take her in and want to help her. The problem is Martha is having a hard time separating dreams from reality and when haunting memories of her past keep resurfacing, she may need more help than anyone is able to give her.
Screen:




Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments