Happy Feet Two (2011) BluRay 720p 600MB Subupdating 0

Anonymous | 6:12 PM |




Xếp hạng: 5.9/10 - 4,907 phiếu
Chuyên Gia Nhạc Tap, gặp rắc rối vì cậu con trai bé bỏng Erik không có khả năng nhảy múa. Bị ép buộc, Erik bỏ trốn và rơi vào tay Sven Vĩ Đại, một con chim cánh cụt biết bay!!! Mumble không có hy vọng đấu lại nhân vật đầy quyền lực này. Nhưng mọi việc trở nên kinh khủng hơn khi thế giới chao đảo bởi những thế lực hùng mạnh. Erik học những kỹ năng điêu luyện của bố khi Mumble liên kết thế giới chim cánh cụt cùng những sinh vật kỳ diệu từ Tiny Krill đến Giant Elephant Seals để lặp lại hòa bình.


Trailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1402488/
Release Date: 18 November 2011
Genre: Animation | Comedy | Family
Cast: Elijah Wood, Robin Williams and Pink
Quality: BluRay 720p
Encoder: NaNo@Ganool
Source: 720p BluRay x264-Felony
Format : Matroska
File size : 599 MiB
Duration : 1h 39mn
Overall bit rate : 841 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L5.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 39mn
Nominal bit rate : 808 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 536 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
Mumble the penguin has a problem: his son Erik, who is reluctant to dance, encounters The Mighty Sven, a penguin who can fly! Things get worse for Mumble when the world is shaken by powerful forces, causing him to brings together the penguin nations and their allies to set things right

Screen:

Download Up.4share.vn



Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments