A Very Harold and Kumar Christmas (2011) BluRay 720p 550MB Subvie 0

Anonymous | 10:49 AM |


IMDB:Xếp hạng: 7.1/10 - 5,770 phiếu

Giới thiệu A Very Harold & Kumar 3D Christmas 2011
Bộ phim hài thuộc series phim Harold & Kumar có nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của 2 chàng trai trẻ Harold và Kumar. Đã 6 năm kể từ khi thoát khỏi nhà tù vịnh Guantanamo, Harold và Kumar có gia đình, bạn bè, và cuộc sống rất khác nhau. Nhưng khi Kumar đến trước cửa nhà Harold trong kì nghỉ với 1 gói đồ bí ẩn trên tay, cậu đã vô tình đốt cháy mất cây thông của cha Harold. Để khắc phục điều đó, cả 2 đã bắt tay vào 1 nhiệm vụ xuyên suốt thành phố New York để tìm được 1 cây thông Giáng sinh hoàn hảo, và 1 lần nữa họ lại vấp phải vô số những rắc rối trên đường.

Phim được dán nhãn R, không thích hợp cho trẻ em dưới 17 tuổi.

Trailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1268799/
Release Date: 4 November 2011
Genre: Comedy
Cast: Kal Penn, John Cho and Neil Patrick Harris
Quality: BluRay 720p
Encoder: Demitos@Ganool
Source: 720p BluRay x264-SPARKS
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 549 MiB
Duration : 1h 29mn
Overall bit rate : 857 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 29mn
Nominal bit rate : 823 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 536 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
Six years have elapsed since Guantanemo Bay, leaving Harold and Kumar estranged from one another with very different families, friends and lives. But when Kumar arrives on Harold's doorstep during the holiday season with a mysterious package in hand, he inadvertently burns down Harold's father-in-law's beloved Christmas tree. To fix the problem, Harold and Kumar embark on a mission through New York City to find the perfect Christmas tree, once again stumbling into trouble at every single turn.

Screen:


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments