Raging Bull (1980) BRRIp 850MB Subvie 0

Anonymous | 10:26 PM |


[iMDb Rating ]….[ 8.4/10

When Jake LaMotta steps into a boxing ring and obliterates his opponent, he’s a prizefighter. But when he treats his family and friends the same way, he’s a ticking time bomb, ready to go off at any moment. Though LaMotta wants his family’s love, something always seems to come between them. Perhaps it’s his violent bouts of paranoia and jealousy. This kind of rage helped make him a champ, but in real life, he winds up in the ring alone.

Nội dung phim

Raging Bull thuộc số ít bộ phim ra đời sau năm 1980, được cả Viện phim Mỹ (AFI) và tạp chí Time đưa vào danh sách 100 bộ phim xuất sắc nhất của mọi thời. Vai diễn của diễn viên Robert De Niro trong Raging Bull cũng được tạp chí Premiere xếp thứ 10 trong danh sách 100 vai diễn lớn nhất mọi thời, trong số đặc biệt 2006.

Một trong những phim hay nhất về quyền Anh
Raging bull cũng khai thác đề tài như Rocky (1976) do diễn viên Sylvester Stallone đóng vai chính, nhưng dưới một góc nhìn khác. Rocky đoạt giải Oscarphim hay nhất năm 1977 và phần tiếp theo công chiếu trước khi Raging Bull bắt đầu sản xuất. Nhưng trong khi Rocky lãng mạn hoá thế giới quyền Anh đầy màu sắc, thì Raging Bull vạch trần vạch trần khía cạnh bạo lực của nó, cả trong lẫn ngoài võ đài. Nói chung, Raging Bull mô tả tất cả những căn bệnh của thế giới quyền Anh. Diễn viên De Niro đóng vai Jake khá đạt. Khi nhân vật của anh còn phong độ, trông anh mạnh mẽ và vạm vỡ, đến khi anh xuống dốc, trông anh béo phì và bệ rạc. De Niro phải tăng 28 kg cho phù hợp với giai đoạn này. Trong khi đó, Joe lại xuống ký lúc về hưu. (Kỷ lục tăng trọng để đóng phim của De Niro bị Vincent D’Onofrio qua mặt, khi diễn viên này tăng thêm 35 kg để đóng vai binh nhì Lawrence trong bộ phim Full Metal Jacket công chiếu năm 1987). Trong phim có cảnh De Niro lỡ tay đánh gãy xương sườn Pesci trong một cảnh gây gỗ. Tuổi thọ nhân vật trong phim của De Niro kéo dài đến 23 năm, từ năm 1941-1964, gồm 2 cuộc hôn nhân, nhiều trận đấu và về ẩn dật tại Miami, Florida trong cương vị chủ một quán bar và làm diễn viên hài tại một hộp đêm ở New York. Hai diễn viên Cathy Moriaty và Joe Pesci được đề cử Oscar vai phụ, nhưng cả hai đều không đoạt giải. Pesci thể hiện vai ông bầu của Jake với cái đầu thông minh hơn em mình. Biết kềm chế nhưng có lúcJoey cũng cho ông trùm một đấm (để diễn tròn vai hai anh em ruột, De Niro và Joe phải sống chung một thời gian, đến nỗi sau này họ trở thành bạn chí cốt của nhau). Moriaty khắc hoạ rất tốt chân dung một người vợ và người mẹ bị hành hạ, khi mà tình yêu đã biến thành nỗi sợ.
Scorseses và nhà quay phim Micheal Champion chọn quay phần lớn Raging Bull bằng những thước phim đen trắng. Chọn lựa này rất phù hợp, vì nó cho bộ phim cái nhìn trung thực hơn khi mà thể loại phim đen trắng không còn thấy nhiều tại các rạp. Scorsese có thể kết thúc phim bằng trận thua của La Motta trước Sugar Ray và sự nghiệp của nhân vật đi xuống từ đó, nhưng đạo diễn cho phim kéo dài thêm 30 phút nữa sau bước ngoặc kịch tính trên và kéo dài thêm một thập niên nữa vào cuộc sống lụn bại của La Motta. Lý do là sau khi thất bại, La Motta vẫn còn nóng nảy và dễ xúc cảm, dù anh không còn nơi để trút bỏ những tính cách này. Kết quả là một sự đi xuống không phanh.


[Movie Title ]….[ Raging Bull

[Release Year ]…[ 1980

[iMDb Rating ]….[ 8.4/10

[Genre ]……….[ Biography | Drama | Sport

[Runtime ]……..[ 129min

[File Size ]……[ 850 MB

[Resolution ]…..[ 1280*688

[Language ]…….[ English

[Subtitle ]…….[ NONE, sorry.

[Container ]……[ MatRoska (.mkv)

Trailer:




Download Up.4share.vn
Subvie in folder 4share.vn

Kil'jaeden God



0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments