Oldboy (2003) m720p BRRip 550Mb Subvie 0

Anonymous | 12:21 PM |







iMDb Rating: 8,4/10
http://www.imdb.com/title/tt0364569
Câu truyện về 1 anh chàng bị giam cầm suốt 15 năm rồi được thả ra trên con đường đi tìm sự thật nằm trong Top 100 của iMDb. Mình đã để trong máy từ khá lâu nhưng không đem ra vì chẳng biết phải viết thế nào về nó. Nếu ai đã xem Donnie Darko (2001) và thấy nó kì cục thì xem xong bộ phim này chắc sẽ suy nghĩ lại. Oldboy là 1 trong những bộ phim có nhiều cảm nhận trái nhiều nhất từ người xem. Có người thấy đây là 1 trong những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh châu Á nhưng cũng có người thấy đây là 1 bộ phim buồn ngủ với nội dung chẳng đâu vào đâu


TRailer:

[FORMAT]:.......................[ Matroska (MKV)
[GENRE]:........................[ Drama | Mystery | Thriller
[NO OF CDs].....................[ 1
[FILE SIZE]:....................[ 550MB
[RESOLUTION]:...................[ 1280x720
[LANGUAGE ]:....................[ Korean
[SUBTITLES]:....................[ Vietnamese
[ORIGINAL RUNTIME]:.............[ 120min
[RELEASE RUNTIME]:..............[ 120min
[SOURCE]:.......................[ 720P

SCreen:



Download Up.4share.vn
Subtitlles: Vietnamese- Muxed


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments