Machete [2010] BRrip 575MB Subvie 0

Anonymous | 7:12 PM |


Ratings: 6.9/10 from 76,295 users


Phim là câu chuyện xoay quanh Machete, một cựu điệp viên liên bang Mexico có khả năng sử dụng dao kiếm tuyệt vời. Sau khi chạm trán với tên buôn bán thuốc phiện Torrez, Machete lang thang trên đường phố bang Texas và miễn cưỡng nhận lời đi ám sát McLaughlin- một quan chức tham nhũng.


Nhờ có sự giúp đỡ của những người bạn, Machete vượt qua vô vàn nguy hiểm. Tuy nhiên, cũng trong thời điểm đó anh lại bị Sartana - một điệp viên ICE truy đuổi

The highly skilled Federale Machete is hired by some unsavory types to assassinate a senator. But just as he’s about to take the shot, he notices someone aiming at him and realizes he’s been set up. He barely survives the sniper’s bullet, and is soon out for revenge on his former employers, with the reluctant assistance of his old friend Cheech Marin, who has become a priest and taken a vow of nonviolence. If you hire him to take out the bad guys, make sure the bad guys aren’t you!

Trailer:


[FORMAT]:…………………..[ Matroska

[GENRE]:……………………[ Action | Adventure | Crime | Thriller

[FILE SIZE]:………………..[ 575MB

[NO OF CDs]:………………..[ 1

[RESOLUTION]:……………….[ 1280x720

[ASPECT RATIO]:……………..[ 16:9

[FRAME RATE]:……………….[ 23.976

[LANGUAGE ]:………………..[ English

[SUBTITLES]:………………..[ muxed

[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:40:00

[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 01:40:00

[SOURCE]:…………………..[ 720p.CHD

[iMDB RATING]:………………[ 7.5/10

SCreen:




Download Up.4share.vn
http://up.4share.vn/d/7042414646484244
Subvie in folder 4share.vn
Or subs: http://subscene.com/Machete/subtitles-84384.aspx


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments