In Time (2011) BluRay 720p 600MB Subvie 0

Anonymous | 10:46 AM |


IMDB:Xếp hạng: 6.6/10 - 41,232 phiếu


Nhân vật trung tâm của In Time là Will Salas (Justin Timberlake đóng), một thanh niên xuất thân từ khu ổ chuột và thời gian sống chỉ tính bằng "ngày qua ngày, giờ qua giờ". Hàng ngày, hai mẹ con anh phải lao động chân tay để kiếm thời gian sống. Trong thế giới Will sống, người giàu có thì tồn tại mãi muôn đời, còn người nghèo phải chết trong lúc còn thanh xuân. Cách duy nhất để tiếp tục được sống là tất cả phải kiếm, đánh cắp hoặc được thừa kế thời gian. Số phận của Will thay đổi khi anh cứu một quý ông thế lực khỏi tay những tên trộm thời gian

Sau đó, người đàn ông này cho Will toàn bộ hơn 100 năm tuổi anh ta có rồi tự vẫn. Chàng thanh niên khu ổ chuột bỗng chốc trở thành một "triệu phú thời gian", nhưng lại bị cảnh sát (Timekeeper) nghi ngờ giết người để chiếm thời gian sống. Đúng lúc này, bi kịch xảy đến với gia đình Will. Anh bỏ chạy tới New Greenwich, một khu dân cư giàu có. Tại đây, Will đã gặp Sylvia (Amanda Seyfried đóng), một cô tiểu thư nhà giàu nhưng luôn cảm thấy bị gò bó, ngạt thở trong chính gia đình mình. Số phận đưa đẩy Will và Sylvia bước vào một cuộc chạy đua với thời gian, với tương lai, và với sinh mạng của bản thân.


In Time khai thác một chủ đề hấp dẫn, mới mẻ về việc thay thế các đơn vị tiền tệ thông thường bằng thời gian. Các nhân vật trong phim bị biến thành những quả bom đếm ngược, chờ "phát nổ". Yếu tố hấp dẫn nhất khi xây dựng câu chuyện trong phim chính là các nhân vật đều bị giới hạn ở tuổi 25, đồng nghĩa với việc ngoại hình của họ sau khi đi qua lứa tuổi này vẫn không thay đổi. Chính vì vậy, khán giả có thể thấy mặc dù người đẹp Olivia Wilde kém cả tuổi Justin Timberlake nhưng trong phim lại đóng vai mẹ nhân vật Will, hay các nhân vật bà ngoại, mẹ của Sylvia đều trẻ trung như thể cùng một lứa tuổi.

Các pha hành động được dàn dựng rất tốt, tạo được sự căng thẳng, hồi hộp cho người xem. Những tình huống kịch tính như khi các nhân vật chạy đua với thời gian hay cảnh đuổi bắt bằng siêu xe, đọ súng được khai thác triệt để. Tất cả yếu tố này tạo tính giải trí cao cho bộ phim. Tạo hình các nhân vật cũng rất ấn tượng với những chiếc đồng hồ "sinh mệnh" được gắn trên cánh tay và phát ra ánh đèn led màu xanh lá cây huyền ảo. Khi xem In Time, khán giả sẽ tạm quên đi những khái niệm về tiền bạc, thay vào đó là các đơn vị như giây, phút, giờ, ngày, tháng, năm... Những lãnh thổ địa lý cũng được đổi sang thành các khu "múi giờ".


Đây là bộ phim điện ảnh thứ ba của chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake trong năm nay. So với những phim trước, diễn xuất của anh đã đỡ "nhạt" hơn nhưng ở những cảnh quay đòi hỏi bộc lộ cảm xúc trên gương mặt, dường như Justin vẫn chưa thực sự "nhập vai". Đạo diễn Andrew Niccol đã tìm cách giấu đi khuyết điểm này bằng cách tập trung khoe dáng của Justin. Nếu chỉ xét về vóc dáng và cách di chuyển trên màn ảnh, Justin Timberlake hoàn toàn có khả năng trở thành một siêu sao phim hành động.

Nhân vật của Amanda Seyfried được xây dựng khá mờ nhạt, nhưng tạo hình của cô lại gỡ gạc được tất cả. Những bộ váy áo sang trọng, cầu kỳ và mái tóc kiểu "cô gái robot" hoàn toàn thích hợp với gương mặt của Amanda. Tạo hình, trang phục của hai nhân vật chính rất đẹp nhưng sự kết hợp của họ lại chưa được ăn ý. Nếu như ở Friends With Benefits, Justin và người đẹp Mila Kunis rất hợp nhau và tạo thành một đôi tình nhân đẹp trên màn ảnh, thì ở In Time, nhiều khán giả chưa thể cảm nhận được "xúc tác" tình yêu giữa hai nhân vật Will và Sylvia mà trông họ giống như hai anh em, hai người bạn hơn.


Mỹ nhân Olivia Wilde dù xuất hiện chưa đầy 10 phút cả chiều dài phim nhưng vai diễn của cô để lại nhiều ấn tượng. Cảnh xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh của nhân vật Rachel do Olivia thủ vai tạo hiệu ứng rất tốt để đưa đẩy câu chuyện lên cao trào. Ý tưởng độc đáo nhưng dường như các nhà biên kịch và đạo diễn của In Time chưa biết cách khai thác làm sao cho xứng tầm. Câu chuyện phim vẫn đi theo lối mòn quen thuộc của bom tấn hành động Hollywood. Một khán giả sau khi xem xong đã phải thốt lên: "Nếu ý tưởng của In Time mà rơi vào tay những đạo diễn như Christopher Nolan thì sẽ đỡ phí hơn rất nhiều".

Tuy nhiên, nếu xét về yếu tố giải trí thì In Time vẫn đáp ứng được một số lượng lớn khán giả. Nhiều khán giả sẽ thấy phảng phất hình bóng của tác phẩm điện ảnh kinh điển Bonnie & Clyde trong bộ phim này. Bên cạnh đó, In Time cũng đem tới thông điệp: thời gian sẽ trôi qua rất nhanh mà đôi khi con người không kịp nhận ra. Chính vì vậy, đừng để nó đi qua một cách vô nghĩa kể cả khi ta đã có mọi thứ. Cuộc sống chuyển động không ngừng và con người sẽ ngày một già đi. Con người thường cố gắng chạy đua để thay đổi cuộc sống mà không nhận ra rằng lúc đạt được mục đích cũng là khi đã muộn màng. "Thời gian là tiền bạc", trích câu nói nổi tiếng của Benjamin Franklin.


TRailer:

Info: http://www.imdb.com/title/tt1637688/
Release Date: 28 October 2011
Genre: Crime | Sci-Fi | Thriller
Stars: Justin Timberlake, Amanda Seyfried and Cillian Murphy
Quality: BluRay 720p
Encoder: NaNo@Ganool
Source: 720p Bluray x264 DTS-HDChina
Format : Matroska
File size : 599 MiB
Duration : 1h 49mn
Overall bit rate : 767 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 49mn
Nominal bit rate : 733 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 544 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
In the not-too-distant future the aging gene has been switched off. To avoid overpopulation, time has become the currency and the way people pay for luxuries and necessities. The rich can live forever, while the rest try to negotiate for their immortality. A poor young man who comes into a fortune of time, though too late to help his mother from dying. He ends up on the run from a corrupt police force known as ‘time keepers’.


Screen:


Download Up.4share.vn


Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments