Fantastic Mr. Fox (2009) BluRay 720p 550MB Subvie 0

Anonymous | 11:16 AM |



Tên phim: Gia Đình Nhà Cáo - The Fantastic Mr Fox 2009 - 2009
Đạo diễn: Wes Anderson
Diễn viên: George Clooney - Meryl Streep - Jason Schwartzman - Bill Murray
Thể loại: Hoạt Hình
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 87 phút
Năm phát hành: 2009


NỘI DUNG:
Bộ phim nói về ngài cáo - Mr. Fox và cuộc phiêu lưu trong vùng hoang dã đầy thú vị. Nào là nhổ lông gà mái, bắt gà tây, uống rượu táo, bóng đêm,... Có điều ngài cáo phải bỏ lại sau lưng những tháng ngày phiêu lưu hoang dã để làm điều tốt nhất mà các ông bố phải làm: đó là tinh thần trách nhiệm và vai trò của người cha.


Nhưng Ngài Fox quá nổi loạn, quá hoang dã. Và Fox đã quyết định sẽ thử cướp bóc một lần nữa ở 3 gia đình nông dân bình thường, xấu xa là Boggis, Bunce và Bean. Đây đúng là một cuộc phiêu lưu kỳ thú và nguy hiểm.

Fox hy vọng sẽ giúp 3 gia đình có trách nhiệm hơn, đoàn kết và sống tốt hơn. Cuộc phiêu lưu sẽ tăng thêm tình bạn, nâng cao sự nhận thức về tình bạn. Thật là ý nghĩa đúng không?


Trailer:



Info: http://www.imdb.com/title/tt0432283/
Release Date: 25 November 2009
Genre: Animation | Adventure | Comedy
Stars: George Clooney, Meryl Streep and Bill Murray
Quality: BluRay 720p
Encoder: D'Kid@Ganool
Source: REPACK.720p.BluRay.x264-ALLiANCE
Format : Matroska
Format version : Version 2
File size : 549 MiB
Duration : 1h 26mn
Overall bit rate : 886 Kbps

Video
ID : 1
Format : AVC
Format/Info : Advanced Video Codec
Format profile : High@L3.1
Format settings, CABAC : Yes
Format settings, ReFrames : 4 frames
Codec ID : V_MPEG4/ISO/AVC
Duration : 1h 26mn
Nominal bit rate : 852 Kbps
Width : 1 280 pixels
Height : 688 pixels
Display aspect ratio : 1.860
Frame rate : 23.976 fps
Sinopsis:
It is the story of one Mr. Fox and his wild-ways of hen heckling, turkey taking and cider sipping, nocturnal, instinctive adventures. He has to put his wild days behind him and do what fathers do best: be responsible. He is too rebellious. He is too wild. He is going to try "just one more raid" on the three nastiest, meanest farmers that are Boggis, Bunce and Bean. It is a tale of crossing the line of family responsibilities and midnight adventure and the friendships and awakenings of this country life that is inhabited by Fantastic Mr. Fox and his friends.

Screen:




Kil'jaeden God

0 Responses So Far:


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.

Recent Comments